Quảng cáo

Phi Sơn đã từ chối bản hợp đồng trị giá 4 tỷ?

Thứ năm, 09/11/2017 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao xứ Nghệ vẫn chưa trả lời đề nghị của SLNA về một bản hợp đồng mới.

VIDEO: Màn trình diễn rực sáng của Phi Sơn ở V-League 2017

Phi Sơn đang là cái tên nổi bật trước thềm thị trường chuyển nhượng của V-League 2018. Cách đây không lâu đã có thông tin cho rằng CLB SLNA đã đưa ra đề nghị tái ký 3 năm hợp đồng và mức lót tay là 2 tỷ đồng/năm; nhưng cũng có một số thông tin cho rằng anh sắp sang Nhật Bản hoặc gia nhập CLB TP.HCM. Cho đến hiện tại Phi Sơn vẫn chưa đồng ý với đề nghị cực hấp dẫn từ CLB chủ quản và cũng chưa đưa ra bất cứ thông tin nào.

Hôm nay, chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh chính thức xác nhận bản hợp đồng này trên báo giới. Theo ông, bản hợp đồng cả lương và thường trị giá 4 tỷ đồng (sau thuế) này mà SLNA đề nghị là một trong những đãi ngộ tốt nhất mà đội bóng xứ Nghệ có thể làm được, nhưng Phi Sơn chưa đồng ý mà lấn cấn chuyện sang Nhật Bản thi đấu.

“SLNA đã đưa ra một bản hợp đồng 2 tỷ/năm chưa thuế trong 3 năm, tính cả lương rơi vào gần 4 tỷ đồng cho Phi Sơn nhưng cậu ấy không trả lời.” – chủ tịch SLNA chia sẻ trên Webthethao.

Phi Sơn, Sông Lam Nghệ An, CLB TP.HCM

Trong thời gian dài vừa qua, ông Nguyễn Hồng Thanh tỏ ra buồn chán vì chuyện tương lai của Phi Sơn. Tiền vệ này thì một mực khẳng định muốn tập trung cống hiến đến hết mủa giải cho SLNA trước khi nghĩ tới tương lai, tuy nhiên trên thực tế đội bóng xứ Nghệ đã hết mục tiêu tại V-League và chỉ còn tranh Cúp Quốc Gia với B. Bình Dương.

Vì thế, có nhiều thông tin cho rằng anh trì hoãn việc gia hạn hợp đồng để 'từ chối khéo', qua đó gia nhập CLB TP. HCM với mức đãi ngộ tốt hơn (thương vụ trị giá 9 tỷ đồng - so với 4-6 tỷ trước thuế của SLNA). Quả thực, Phi Sơn còn đang là mục tiêu chiến lược của đội bóng phía Nam. Với túi tiền dồi dào và tham vọng đưa bóng đá TP.HCM trở lại với bản đồ V-League thì chủ tịch Lê Công Vinh đang liên hệ với rất nhiều cầu thủ giỏi trên cả nước, trong đó có Phi Sơn (SLNA), Sầm Ngọc Đức (CLB Hà Nội) thậm chí là cả Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh).

Trong một diễn biến khác, cả Nguyên Mạnh và Quế Ngọc Hải đều đã đồng ý ở lại SLNA.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phi Sơn Sông Lam Nghệ An CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT