Quảng cáo

Thắng trên sân khách, SLNA tới gần chức vô địch cúp Quốc gia

Thứ năm, 09/11/2017 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương ở trận lượt đi chung kết cúp Quốc gia 2017 trên sân khách, SLNA có lợi thế cực lớn trong trận lượt về để tranh chức vô địch.

Highlights: Bình Dương 1-2 SLNA (Chung kết Cup QG 2017)

Dù có lợi thế sân nhà, thế nhưng B.Bình Dương vẫn nhập cuộc với tâm thế rất thận trọng. Trong khi đó, đội khách SLNA cũng chủ động chơi giữ nhịp tìm cơ hội tấn công. Sau gần 10 hai đội có vẻ thăm dò đối thủ, trận đấu bắt đầu tăng tốc với những tình huống tấn công.

SLNA đã chơi tốt hơn, sau nhiều đợt tấn công gây sức ép, đến phút 19 họ đã có bàn mở tỉ số. Từ quả đá phạt của đồng đội, Xuân Mạnh bật cao đánh đầu khiến thủ môn B.BD không  thể cản phá.

Hiệp đấu thứ 2 bị ảnh hưởng lớn bởi một cơn mưa, điều kiện sân bãi đã làm chất lượng cuộc so tài giảm sút. Phút 69, một phần do mặt sân không tốt khiến B.BD nhận bàn thua thứ 2. Hồ Phúc Tịnh đệm bóng cận thành nhân đôi các biệt cho SLNA.

Trong những phút còn lại, B.BD đã nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ và họ đã thành công ở phút 84 khi Trung Tín sút phạt thành công rút ngắn khoảng cách xuống 1-2. Đây cũng là tỉ số cuối của trận đấu.

Với chiến thắng 2-1 trên sân khách, SLNA đang đứng trước cơ hội lớn giành chức vô địch cúp Quốc gia 2017. Trận lượt về, SLNA được chơi trên sân nhà.

Hết giờ

84': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống 1-2 cho B.BD. Trung Tín sút phạt từ xa, bóng đi khá hiểm hóc khiến thủ môn SLNA bó tay.

 

69': VÀO! 2-0 cho SLNA. Hồ Phúc Tịnh đệm bóng cận thành nhân đôi các biệt cho SLNA.

 

19': VÀO! Sau nhiều sức ép liên tiếp, cuối cùng SLNA cũng đã có bàn thắng khi Xuân Mạnh bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỉ số.

 

Chia sẻ trước trận

HLV Trần Bình Sự: Đã đi đến chặng đường này, mục tiêu duy nhất của chúng tôi là vô địch. Tuy nhiên, có một chút bất lợi cho chúng tôi khi đội phải đá sân nhà trước, lượt về đá trên sân Vinh của SLNA."Tại Gò Đậu, khán giả xứ Nghệ rất đông, cứ như thể là sân nhà của họ vậy. Chưa kể, SLNA cũng là đội bóng có thực lực. Dù vậy, tôi vẫn tin B. Bình Dương đủ sức vô địch.

HLV Đức Thắng: “Dù V.League 2017 vẫn còn 2 trận đấu nữa, tuy nhiên chúng tôi đang quyết tâm dồn toàn lực cho trận chung kết lượt đi và về gặp B. Bình Dương. Với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nhà, chúng tôi tin sẽ có được trận đấu nỗ lực trên sân đối phương để tạo lợi thế trước khi về sân Vinh”

Đội hình dự kiến

Bình Dương: Tấn Trường, Văn Vũ, Trung Tín, Xuân Luân, Minh Hoàng, Văn Hà, Thanh Tùng, Tiến Linh, Anh Đức, Dugary, Đinh Hoàng Max.

SLNA: Nguyên Mạnh, Văn Khánh, Quế Ngọc Hải, Phi Sơn, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Sỹ Nam, Mạnh Hùng, Danko, Olaha

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Bình Dương vs SLNA xem trực tiếp Bình Dương vs SLNA xem trực tuyến Bình Dương vs SLNA link xem Bình Dương vs SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT