Quảng cáo

Ngán Arsenal, Debuchy có thể sẽ ra đi ngay mùa Đông

Thứ ba, 15/12/2015 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ của Newcastle đang được Juventus, Roma và West Brom ngắm tới nhằm giải thoát cầu thủ này khỏi quãng thời gian không tốt đẹp tại London.

 

Arsenal, Mathieu Debuchy

Mathieu Debuchy đang được các đại gia Ý nắm tới

Cựu hậu vệ của Newcastle đang được Juventus, Roma và West Brom ngắm tới nhằm giải thoát cầu thủ này khỏi quãng thời gian không tốt đẹp tại London.

Debuchy gia nhập Arsenal vào năm 2014 nhưng không được đá chính thường xuyên, và West Brom cùng 2 CLB khác của Ý đang nhắm đến hậu vệ phải người Pháp ngay trong tháng Một này.

HLV Wenger đã tin dùng Bellerin ở vị trí hậu vệ phải trong quãng thời gian mà Debuchy chấn thương hồi tháng Chín, và những màn trình diễn ấn tượng đã khiến cầu thủ người Tây Ban Nha nhắm chắc một suất ở đội hình chính của Arsenal. Và Debuchy đã phải làm quen với ghế dự bị từ đó đến giờ.

Và theo báo chí Ý, Juventus cùng với AS Roma đang rất để ý tới cầu thủ người Pháp. Họ gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của cựu thành viên Newcastle với West Brom.

Được biết Debuchy đang không hạnh phúc ở Arsenal. Cầu thủ 30 tuổi này mới chỉ ra sân chính thức được 2 trận đấu trong mùa giải và đang không vui với việc phải ngồi ngoài quá lâu. Anh đã bị ĐT Pháp bỏ rơi trong 2 lượt trận gần nhất và thẳng thắn thừa nhận bản thân muốn được thi đấu thường xuyên hơn để có một suất đá chính tại Euro 2016 được tổ chức ở quê nhà.

Debuchy đã nói chuyện với HLV Wenger và ban lãnh đạo Arsenal về tương lai của mình ở CLB dù hợp đồng giữa họ còn hiệu lực đến năm 2019, và anh đã úp mở chuyện ra đi vào ngay tháng Một này.

“Tôi cần thi đấu nhiều hơn nữa,” Debuchy nói. “Didier Deschamps đã không triệu tập tôi lên tuyển Pháp trong hai lượt trận gần nhất. Bản thân cần thi đấu thường xuyên hoen và đó là lý do cả tôi và Wenger đã ngồi nói chuyện với nhau.”

“Cả hai đã có những cuộc nói chuyện vào đầu mùa và đồng ý với nhau rằng vào tháng Mười Hai, nếu bản thân tôi có những điều không hài lòng về đội bóng tôi có thể phàn nàn về điều đó. Giờ đã đến thời điểm cuối năm rồi nên hãy chờ xem.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mathieu Debuchy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT