Quảng cáo

MU nhờ De Gea đánh tiếng, Bale từ chối 130 triệu euro về nước Anh

Thứ năm, 22/03/2018 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal qua mặt Real Madrid vụ sao Lyon, Malcom tỏ tình Bayern... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 22/3.

MU nhờ De Gea đánh tiếng, Bale từ chối 130 triệu euro về nước Anh

Ở Anh, MU và Chelsea cùng Tottenham cũng đang theo dõi rất sát sao tương lai của Gareth Bale của Rela Madrid. Trong trường hợp của MU, thủ môn De Gea thậm chí đã nói chuyện với Ramos, đội trưởng Real Madrid ở trên tuyển Tây Ban Nha về khả năng diễn ra thương vụ. MU đang rất nghiêm túc có được cầu thủ này.

Tờ Don Balon ngày hôm qua tiết lộ, một CLB chưa rõ danh tính đã tại Chinese Super League (giải vô địch quốc gia Trung Quốc) đã đưa ra đề nghị 130 triệu euro để thuyết phục Real Madrid đồng ý chuyển nhượng ngôi sao Gareth Bale.

Cũng theo tờ báo có trụ sở tại Barcelona này thì đội bóng hoàng gia đã rất hài lòng với mức giá và mà đối tác Trung Quốc đưa ra nhưng thương vụ vẫn đang rơi vào bế tắc. Cụ thể, bản thân ngôi sao xứ Wales không hề thích thú với viễn cảnh phải đến phương Đông xa xôi dù anh sẽ hưởng được mức đãi ngộ hứa hẹn là chưa từng có từ trước đến nay, cũng bởi vì đã được MU 'thả thính' thông qua De Gea.

MU, De Gea, man Utd, tin tức MU, tin tức Man Utd, Bale

Bạo chi, Arsenal qua mặt Real Madrid vụ sao Lyon

Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal sẵn sàng chồng đủ 45 triệu bảng cho mục tiêu Nabil Fekir sau khi chân sút đang thuộc biên chế Olympique Lyon nhận được sự chú ý từ Real Madrid.

Thông tin được đăng tải trên tờ Daily Express của Anh ngày hôm qua. Được biết Nabil Fekir đã lọt vào tầm ngắm của HLV Arsene Wenger từ lâu nhưng những khúc mắc về vấn đề giá cả chuyển nhượng khiến cầu thủ đa năng 24 tuổi này vẫn chưa thể cập bến sân Emirates trong mùa này.

Malcom tỏ tình Bayern

Trong bài phỏng vấn với Sky Germany, Malcom – một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất đang chơi bóng ở châu Âu đã thổ lộ mong muốn của anh chính là được chơi bóng cho gã khổng lồ nước Đức: “Bayern là một trong những đội bóng lớn nhất trên thế giới và được chơi bóng cho họ một ngày nào đó là ước mơ của tôi. Việc họ quan tâm đến tôi thực sự làm tôi rất hạnh phúc. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để tiến bộ và ai biết được, một vụ chuyển nhượng đến Munich có thể trở thành hiện thực sớm thôi”.

Arsenal báo giá Bellerin

Cả Juventus lẫn MU đều được liên hệ với Bellerin trong khi anh vẫn chưa quyết định có tiếp tục ở lại Arsenal mùa tới hay không do khả năng Pháo Thủ tiếp tục vắng mặt ở Champions League là rất cao. Chính Arsenal cũng hiểu họ khó giữ chân Bellerin nên sẵn sàng bán anh nhưng Pháo Thủ đòi 52,5 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Gea man Utd tin tức MU tin tức Man Utd Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT