Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Lộ danh sách 6 sao MU ra đi

Thứ hai, 19/03/2018 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ danh sách 6 sao MU ra đi; Neymar yêu sách 1 triệu bảng/tuần; Bayern tính đổi James lấy Dembele... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 19/3.

Lộ danh sách 6 sao MU ra đi

Theo Daily Mail, có ít nhất 6 ngôi sao Man Utd đã bị Mourinho điền tên vào bản danh sách đen, cần thanh lý ở thời điểm này. Đó là Luke Shaw, Matteo Darmian, Daley Blind, Chris Smalling, Juan Mata và Anthony Martial. Trong những cái tên kể trên, Darmian và Blind từ lâu không được đá chính và sớm bị đồn đoán phải ra đi. Trong khi đó, Luke Shaw và Smalling được Mourinho tạo không ít cơ hội nhưng thường xuyên chơi tệ và đánh mất niềm tin của HLV người Bồ Đào Nha. Juan Mata và Martial là 2 trường hợp phức tạp hơn.

Daily Mail tiết lộ 6 cái tên có thể rời Man Utd

Neymar yêu sách 1 triệu bảng/tuần

Nguồn tin uy tín The Times tiết lộ, Neymar đã thông qua người đại diện là cha mình để đưa ra “yêu sách” mới với Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelafi. Cụ thể, ngôi sao Brazil bày tỏ nguyện vọng muốn được tăng lương lên 1 triệu bảng/tuần, tức gần gấp đôi mức lương 600 nghìn bảng/tuần ở thời điểm hiện tại. Động thái gây sức ép của Neymar cho thấy anh rất muốn rời khỏi PSG chỉ sau một mùa giải. Bởi lẽ, dù nhận được khoản thù lao khổng lồ nhưng có lẽ đội bóng nước Pháp không thể giúp Neymar cụ thể hóa mục tiêu “Quả bóng Vàng” trong tương lai.

Bayern tính đổi James lấy Dembele

Theo Don Balon, Bayern Munich đang tìm cách ký hợp đồng dài hạn với James Rodriguez rồi sau này dùng anh để đổi lấy tiền đạo Ousmane Dembele của Barca trong tương lai. Cầu thủ người Colombia được cho là muốn trở lại Tây Ban Nha và có thể mở đường quay về Real Madrid nếu Zinedine Zidane rời khỏi CLB.

MU gây sốc với James Rodriguez

Theo tin từ Don Balon đăng tải, Mourinho đang rất cần một cầu thủ tấn công đa năng và mục tiêu ông nhắm đến chính là ngôi sao người Colombia, James Rodriguez. Trong những năm gần đây đội chủ sân Old Trafford đều đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, nhưng chưa thể có được điều mình cần. James Rodriguez hiện đang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Real Madrid.

Real Madrid tìm “tiểu Modric”

Tờ Marca đưa tin, Real Madrid bắt đầu lên kế hoạch tìm người kế nhiệm vị trí của Luka Modric. Chủ tịch Florentino Perez đánh giá tiền vệ 32 tuổi người Croatia là một hình mẫu cho các cầu thủ khác, do vậy, “Los Blancos” sẽ rất thận trọng trong việc săn người.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT