Quảng cáo

Kết quả bốc thăm bán kết FA Cup: M.U tránh Chelsea

Thứ hai, 19/03/2018 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tứ kết FA Cup đã khép lại và chúng ta đã xác định được 2 cặp đấu tại vòng bán kết.

Highlights: Man Utd 2-0 Brighton (Tứ kết FA Cup)

Rạng sáng nay 19/3 2 cặp đấu tại bán kết đã chính thức kết thúc, Chelsea dù có bàn thắng vươn dẫn trước khi đối đầu với Leicester City, thế nhưng sau đó họ không thể bảo toàn tỉ số khi để đối thủ xuyên thủng lưới. Để có được tấm vé vào bán kết, Chelsea đã phải nhờ tới sự tỏa sáng của Pedro trong hiệp phụ mang về chiến thắng 2-1. Ở cặp đấu diễn ra cùng giờ, Southampton đã vượt qua Wigan Athletic với tỉ số 2-0 để giành vé vào bán kết.

Man Utd gặp Tottenham tại bán kết cúp FA

Như vậy chúng ta xác định được 4 đội tại bán kết FA Cup gồm Man Utd, Tottenham, Chelsea và Southampton. Ngay sau khi vòng tứ kết khép lại, ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm xác định 2 cặp đấu tại bán kết. Theo kết quả có được, Man Utd gặp TottenhamChelsea gặp Southampton.

Hiện tại Man Utd đã bị loại tại Champions League, khả năng cạnh tranh chức vô địch với Man City tại Ngoại hạng Anh cũng không cao, bởi vậy lúc này thầy trò HLV Mourinho sẽ dồn toàn lực cho FA Cup. Trong khi với Tottenham, tất nhiên họ vẫn quyết tâm tại FA Cup, thế nhưng mục tiêu top 4 tại Ngoại hạng Anh Gà trống vẫn phải tập trung.

Chelsea sẽ là đội bóng vui mừng nhất khi gặp Southampton tại bán kết FA Cup, xét về mọi mặt thì The Blues đều được đánh giá cao hơn. Hiện tại Southampton đang tung toàn lực chiến đấu tại Ngoại hạng Anh để có thể trụ hạng, đây là việc cấp thiết nhất với họ lúc này.

Bán kết FA Cup sẽ diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/4

MU vs Tottenham

Chelsea vs Southampton

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết FA Cup MU vs Tottenham kết quả bốc thăm bán kết FA Cup tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT