Quảng cáo

Chelsea thắng nhọc Leicester để vào bán kết FA Cup

Thứ hai, 19/03/2018 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea đã đánh bại Leicester trên sân khách bằng hai bàn thắng của Morata và Pedro để ghi tên vào vòng bán kết FA Cup.

Highlights: Leicester 1-2 Chelsea (Tứ kết FA Cup)

Việc bị loại sớm ở Champions League cùng cơ hội ở cuộc đua top 4 xa dần khiến Chelsea chỉ còn biết tập trung thi đấu ở FA Cup. Thế nhưng suốt 30 phút đầu tiên của trận đấu, Chelsea không có cơ hội nào đáng kể. Trong khi Leicester lại là đội tỏ ra lấn lướt hơn, trong 20 phút đầu trận họ có tới 3 cơ hội ghi bàn song Albrighton, Morgan và Ndidi đều không thể tận dụng thành công.

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số hòa 0-0 thì bất ngờ Alvaro Morata lại nổ súng. Nhận đường chuyền khôn ngoan của Willian, tiền đạo người Tây Ban Nha sửa lòng tinh tế hạ gục thủ thành Kasper Schmeichel. Đây cũng là bàn thắng chấm dứt chuỗi 13 trận liên tiếp không thể phá lưới của Morata.

Bước sang hiệp 2, HLV Claude Puel đã quyết định tạo ra sự thay đổi khi rút Kelechi Iheanacho để đưa vào sân Shinji Okazaki, những thay đổi của vị chiến lược gia 56 tuổi ngay lập tức phát huy tác dụng. Phút 76, trong một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Chelsea, Vardy đã nhanh chân dứt điểm cận thành cân bằng tỷ số 1-1. Bàn thắng có được đang giúp đội chủ nhà chơi bóng với sự hưng phấn rất lớn.

Kết quả hòa 1-1 sau 90 khiến trận đấu kéo vào thời gian hiệp phụ. Ở thời khắc này, bản lĩnh đội bóng lớn của Chelsea mới được thể hiện. Phút 105, N'Golo Kante đi bóng khéo léo rồi lật cực dẻo để cầu thủ mới vào sân thay người Pedro bật cao đánh đầu đưa The Blues lần thứ hai vượt lên dẫn điểm. Chung cuộc thắng 2-1, Chelsea ghi tên vào vòng bán kết FA Cup.

Đội hình ra sân:

Chelsea (3-4-2-1): Caballero; Christensen, Azpilicueta, Rudiger; Kante, Bakayoko, Moses, Alonso; Hazard, Willian; Morata

Leicester (4-4-2): Schmeichel; Chilwell, Morgan, Simpson, Maguire; Ndidi, Albrighton, Iborra, Mahrez; Iheanacho, Vardy


 

Trực tiếp Leicester vs Chelsea, link xem Leicester vs Chelsea, Leicester vs Chelsea

Sau chuỗi trận bết bát ở Premier League, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi bị loại khỏi Champions League. Chelsea của Conte thua trắng 0-3 trước Barcelona. Đêm nay, Conte và học trò sẽ bước vào thử thách thứ hai mang tên Leicester ở FA Cup. Hiện nay, FA Cup đóng vai trò vô cùng quan trọng với Chelsea. Sân chơi này là đấu trường duy nhất mà họ còn cơ hội đăng quang. Nếu tiếp tục bại trận, HLV Conte sẽ khó được dung thứ.

HLV Antonio Conte (Chelsea): “Năm ngoái, Chelsea đã vào chung kết FA Cup, nhưng hiện nay mọi thứ không hề dễ dàng. Leicester là một đối thủ mạnh, đặc biệt là khi họ được thi đấu trên sân nhà”.

Trong khi đó, Leicester vừa có chiến thắng với tỉ số 4-1 trên sân West Brom qua đó tạm quên đi những trận đấu kém hiệu quả của mình trước đó. Ở trận tứ kết FA Cup lần này “bầy cáo” được chơi tại tổ ấm King Power, đây là một lợi thế lớn giúp Leicester thêm phần tự tin đối đầu với Chelsea, nên biết ở 12 lần đón khách vừa qua họ chỉ để thua duy nhất 1 trận, mang lại 6 chiến thắng và để hòa 5, một thành tích không hề tệ.

HLV Claude Puel (Leicester): “Chúng tôi không cảm thấy chút áp lực nào. Sức ép sẽ dồn lên Chelsea bởi họ được đánh giá cao hơn. Tôi tin rằng Leicester sẽ khiến Chelsea gặp phải những rắc rối lớn”.

Thông tin đội hình dự kiến:

Leicester: Schmeichel, Fuchs, Maguire, Morgan, Simpson, Gray, Iborra, Ndidi, Mahrez, Okazaki, Vardy.

Chelsea: Caballero, Azpillicueta, Christensen, Cahill, Zappacosta, Bakayoko, Kante, Alonso, Hazard, Williams, Morata.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Leicester vs Chelsea link xem Leicester vs Chelsea Leicester vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo