Quảng cáo

Để thua FLC Thanh Hóa, HLV Miura đổ lỗi cho mặt sân quá xấu

Thứ hai, 19/03/2018 03:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura tỏ ra không hài lòng về mặt cỏ sân Thanh Hóa khiến các học trò của ông không thể thi đấu hết khả năng.

Làm khách trên sân của Thanh Hóa trong trận khai màn mùa giải 2018, HLV Miura và các học trò đã phải chịu thất bại tối thiểu sau bàn thắng của Hoàng Đình Tùng ở phút 70. Trả lời sau trận đấu, nhà cầm quân người Nhật Bản lại không quá quan tâm đến kết quả trận đấu.

HLV Miura: "Không khí trên sân rất thú vị khi có nhiều khán giả tới cổ vũ hai đội. Tôi cũng được gặp lại nhiều gương mặt mà mình từng huấn luyện ở tuyển quốc gia. Nhưng có những điều khiến tôi không hài lòng đó là mặt sân Thanh Hóa, phòng thay đồ, cơ sở vật chất, công tác an ninh.

Ngoài chất lượng mặt cỏ, tôi cũng không hài lòng khi khán đài quá gần với cầu thủ, khu vực ban huấn luyện. Khi chúng tôi đi ra, đi vào rất bất tiện. Tôi nghĩ những lý do ấy là nguyên nhân khiến Thanh Hóa không được đá AFC Cup trên sân nhà”.

Sau khi than phiền về cơ sở vật chất, HLV người Nhật Bản cho biết ông hài lòng với thất bại sát nút trước Thanh Hóa. Với 8 cầu thủ mới trong đội hình, phải thi đấu trên sân khách, TP.HCM vẫn tạo ra một số cơ hội và chỉ thua đúng 1 bàn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura CLB TP.HCM FLC Thanh Hóa V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT