Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'chấm' 2 cầu thủ lên tuyển Việt Nam?

Thứ hai, 19/03/2018 05:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã đến sân Thanh Hóa dự khán nhằm tuyển quân cho ĐT Việt Nam.

Nhằm tìm kiếm lực lượng cho ĐT Việt Nam trong chuyến làm khách trên sân của Jordan tại lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã đến dự khán trận đấu giữa TP.HCM và FLC Thanh Hóa. Việc nhà cầm quân người Hàn Quốc lựa chọn sân Thanh Hóa là điều không quá bất ngờ bởi cuộc đấu này là nơi hội tụ của rất nhiều các tuyển thủ quốc gia như Vũ Minh Tuấn, Ngô Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn hay Văn Thuận.

Ở trận đấu này, đội chủ nhà FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng sát nút trước đội khách TP.HCM, trong khi HLV Park Hang Seo cũng có thể hài lòng với chất lượng chuyên môn của trận đấu cũng như màn trình diễn của các cầu thủ trên sân.

Tiến Dũng, Đình Tùng, ĐT Việt Nam, Park Hang Seo

Nổi bật trong trận đấu ngày hôm nay chính là tiền đạo Hoàng Đình Tùng, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam chính là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ở tình huống lập công, Đình Tùng đã thể hiện mọi tố chất của một sát thủ hàng gồm lạnh lùng, tinh quái và biết chớp thời cơ cực tốt. Cầu thủ mang áo số 2 của FLC Thanh Hóa có sức rướn cực tốt để vượt qua các hậu vệ TP.HCM, trước khi đánh bại Thanh Diệp với pha dứt điểm cực kì tinh tế. Với màn thể hiện tốt trước CLB TP.HCM, Đình Tùng rất có thể sẽ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trở lại khoác áo ĐT Việt Nam sắp tới.

Cái tên rất nổi bật chính là thủ thành Bùi Tiến Dũng của FLC Thanh Hóa, Tiến Dũng chính là người đã kiến tạo cho Đình Tùng lập công. Ngoài ra, người hùng của U23 Việt Nam đã khiến những bom tấn của HLV Miura như Phi Sơn, Hải Anh hay Paulo phải nản lòng trong việc tìm đường vào khung thành của anh. Với phong độ ổn định thời gian qua, Bùi Tiến Dũng gần như chắc suất được thầy Park gọi lên tuyển.

Một số cái tên có thể lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo có thể kể đến Vũ Minh Tuấn, Trần Phi Sơn hay Đỗ Văn Thuận. Trong đó đặc biệt là Vũ Minh Tuấn, anh chơi rất tốt và tạo được vô số cơ hội nguy hiểm trước cầu môn của Thanh Diệp trong hiệp 1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Dũng Đình Tùng ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo