Quảng cáo

Cựu sao U19 VN tỏa sáng, Khánh Hòa thắng nghẹt thở SLNA

Chủ nhật, 18/03/2018 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với bàn thắng duy nhất của Lâm Ti Phông, Sana Khánh Hòa đã đánh bại SLNA ở vòng 2 V.League 2018

Highlights: SLNA 0-1 Khánh Hòa (Vòng 2 V-League 2018)

Dù đã là vòng thi đấu thứ 2, nhưng đây đều là trận khai màn mùa giải mới của cả SLNA và Sanna Khánh Hòa. Chính vì thế, HLV Nguyễn Đức Thắng và Võ Đình Tân đều tung ra đội hình mạnh nhất nhằm tìm kiếm một chiến thắng.

Với lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng đã chủ động chơi áp sát và kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu trận. Những cầu thủ SLNA liên tục gây sức ép lên cầu môn của Tuấn Mạnh, tuy nhiên sự xuất sắc của thủ thành này đã khiến những Văn Đức, Khắc Ngọc phải nản lòng. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà SLNA đã bị đối thủ 'hồi mã thương' ở những phút cuối hiệp 1. Trong một tình huống phản công chớp nhoáng, Toure Youssou kiến tạo để cựu sao U19 Việt Nam Lâm Ti Phông dứt điểm lạnh lùng mở tỉ số của trận đấu ở phút 45+1.

Bước sang hiệp 2, Văn Đức và các đồng đội vẫn là những người kiểm soát thế trận, tuy nhiên với một bàn thắng làm vốn ở cuối hiệp 1, các cầu thủ Khánh Hòa chơi đầy hứng phấn khi liên tiếp các tình huống phản công nguy hiểm về cầu môn Văn Hùng. Những phút cuối trận, Văn Đức và đồng đội ép sân nghẹt thở đội khách, thế nhưng trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của Khánh Hòa, các chân sút của SLNA đã bất lực.

Chung cuộc Sana Khánh Hòa BVN đã giành được 3 điểm trước SLNA ngay trên sân Vinh ở vòng 2 V.League. Đây cũng là điểm số đầu tiên của Lâm Ti Phông và đồng đội ở mùa giải năm nay.

 


Diễn biến ...

90+6' Hết giờ

90': CƠ HỘI, KHÔNG VÀO!!! Tình huống lộn xộn trước khung thành Khánh Hòa, Văn Đức ra chân rất nhanh nhưng bóng bị cản lại bởi người trung vệ Zarour.

80': SLNA đang ép sân nghẹt thở Khánh Hòa

69': Nguy hiểm!!! Khánh Hòa tiếp tục gây sóng gió lên cầu môn của Văn Hùng

53': Quốc Trí suýt nâng tỷ số lên 2-0 cho Khánh Hòa

45': VÀO!!! Lâm Ti Phông mở tỉ số, 1-0 cho Khánh Hòa

34': Tuấn Mạnh bay người cản phá cú đá từ xa rất căng của Osmar

26': Cơ hội dứt điểm ngon ăn của Văn Đức

23': Khắc Ngọc dứt điểm kỹ thuật nhưng không thắng được thủ môn Tuấn Mạnh

22': Khắc Ngọc kiến tạo đẳng cấp nhưng Văn Đức không thắng được Tuấn Mạnh

7': Văn Đức dứt điểm dội cột dọc Khánh Hòa

 


Đội hình ra sân:

 

 


Cả SLNA và Sanna Khánh Hoà đều được nghỉ thi đấu ở vòng 1 V.League. Do đó, trận đấu ra quân ở vòng 2 này có ý nghĩa rất quan trọng. SLNA vừa nhận thất bại trước Persija United ở vòng bảng AFC Cup, do đó họ cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần toàn đội. Tuy nhiên, Sanna Khánh Hoà trong suốt những mùa giải vừa qua luôn chứng tỏ mình là một đối thủ khó chơi.

 

Hai đội được nhận định khá ngang tài cân sức trong cuộc đối đầu này. Song song đó, lực lượng đôi bên cũng khá ổn định khi không nhiều biến động so với mùa giải năm ngoái, nhất là ở dàn nội binh. 
Kết quả những lần chạm trán trước đây của SLNA và Sanna.KH khá cân bằng, thậm chí 2 trận đấu của mùa giải 2017 đều bất phân thắng bại. Vậy nên, mọi người đang chờ đợi bất ngờ xảy ra ở cuộc so kè chiều nay.

Đội hình dự kiến

SLNA: Quang Đại, Sỹ Nam, Văn Khánh, Xuân Toàn, Ngọc Hải, Văn Đức, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Tuấn Tài, Olaha.

Sanna Khánh Hoà: Tuấn Mạnh; Đình Nhơn, Đình Khương, Zarour, Tấn Điền; Hoài An; Tấn Tài, Duy Thanh, Quốc Chí, Ti Phông; Toure.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp SLNA vs Sanna Khánh Hòa SLNA vs Sanna Khánh Hòa link xem SLNA vs Sanna Khánh Hòa Kết quả SLNA vs Sanna Khánh Hòa SLNA vs Sanna Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT