Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng kiến tạo hay, Thanh Hóa đánh bại dàn bom tấn của Công Vinh

Chủ nhật, 18/03/2018 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với bàn thắng duy nhất của Hoàng Đình Tùng, FLC Thanh Hóa đã đánh bại đối thủ TP.HCM ngay tại sân nhà.

Highlights: Thanh Hóa 1-0 CLB TPHCM (Vòng 2 V-League 2018)

Đây là trận khai màn V.League 2018 của Thanh Hóa cũng như CLB TP.HCM, vì thế HLV Mihail và Miura đều tung ra đội hình mạnh nhất với rất nhiều bom tấn như là Phi Sơn, Tavares, Ngọc Đức, Văn Thuận của CLB TP.HCM, trong khi bên phía đội chủ nhà là bom tấn Vũ Minh Tuấn kết hợp cùng Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng.

Sự xuất hiện của hàng loạt nhưng cái tên đang được NHM mong chờ đã khiến trận đấu được hâm nóng bởi hàng vạn CĐV xứ Thanh. Không chỉ nóng trên khán đài, mà còn nóng ở từng đường bóng diễn ra trên sân. Với lợi thế sân nhà, FLC Thanh Hóa đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu trận và cơ hội nguy hiểm cũng thuộc về đội chủ nhà khi Vũ Minh Tuấn có cú sút phạt góc rất nguy hiểm ở ngay phút thứ 5.

Tuy nhiên cơ hội ngon ăn nhất lại của đội khách khi hậu vệ Thanh Hóa chuyền về bất cẩn giúp Paulo có cơ hội băng xuống, thế nhưng Bùi Tiến Dũng đã chơi tập trung và nhanh chân lao ra cản phá cú sút trên chân của ngoại binh TP.HCM. Những phút sau đó, FLC Thanh Hóa liên tục gây sóng gió trước cầu môn của Thanh Diệp, tuy nhiên Omar hay Văn Thắng lại tỏ ra vô duyên. Hiệp 1 kết thúc khi không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, FLC Thanh Hóa vẫn là đội chủ động chơi tấn công và kiểm soát bóng. Tuy nhiên phải đợi đến phút 70, CĐV xứ Thanh mới có thể ăn mừng bàn thắng đầu tiên, khi thủ môn Bùi Tiến Dũng phất bóng dài kiến tạo giúp Hoàng Đình Tùng thoát xuống loại bỏ hậu vệ CLB TP.HCM trước khi dứt điểm tinh tế hạ gục Thanh Diệp. Những phút trận, CLB TP.HCM chủ động tấn công nhằm tìm bàn thắng, tuy nhiên Hải Anh, Gustavo lại tỏ ra vô duyên trước đôi tay của Tiến Dũng. Chung cuộc FLC Thanh Hóa giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

 


Diễn biến:

 

f5 cập nhật...

Cơ hội thót tim của CLB TP.HCM trước FLC Thanh Hóa

Thanh Diệp cứu thua như Neuer

80': Không vào!!! Hải Anh bỏ lỡ trong tình huống đối mặt thủ môn Tiến Dũng

70': VÀO!!! Hoàng Đình Tình ghi bàn mở tỉ số, 1-0 cho FLC Thanh Hóa

42': Pha xử lý cồng kềnh của Omar khiến Văn Thắng không thể dứt điểm

39': Omar dứt điểm ra ngoài trong tư thế đối mặt với Thanh Diệp

31:' Vũ Minh Tuấn làm rung lưới CLB TP.HCM nhưng không được công nhận do đã việt vị

22': Nguy hiểm, cú đá phạt của TP.CHM đã khiến Tiến Dũng phải trổ tài

13': Nguy hiểm!!! Bùi Tiến Dũng cứu nguy sau pha thoát xuống của Paulo

10': Với lợi thế sân nhà, Vũ Minh Tuấn và các đồng đội liên tục ép sân CLB TP.HCM

5': Vũ Minh Tuấn sút phạt góc nguy hiểm

1': Bắt đầu

 


Đội hình ra sân:

CLB TP.HCM: Thanh Diệp, Âu Hoàn, Đình Luật (C), Đặng Văn Robert, Sầm Ngọc Đức, Phi Sơn, Paulo, Văn Thanh, Văn Thuận, Hải Anh, Gustavo.


Trực tiếp FLC Thanh Hóa vs CLB TP.HCM, link xem FLC Thanh Hóa vs CLB TP.HCM, FLC Thanh Hóa vs CLB TP.HCM,

Do vướng lịch thi đấu tại AFC Cup 2018, nên FLC Thanh Hóa và TPHCM đều không ra sân thi đấu tại vòng 1 V.League 2018. Bởi vậy trận đấu tại sân Thanh Hóa chiều nay được người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước dành cho sự quan tâm đặc biệt.

Những trận đấu vừa qua tại AFC Cup, FLC Thanh Hóa đã thể hiện bộ mặt khá nhợt nhạt, qua đó không có được điểm số và vị trí tại bảng đấu như mong muốn. Tuy nhiên ở giải V.League, FLC Thanh Hóa luôn là đội bóng hàng đầu, đặc biệt là khi được đá sân nhà.

Mùa giải năm nay, FLC Thanh Hóa được đánh giá cao nhờ bộ khung cũ và nhiều cái tên mới, FLC Thanh Hóa hiện tại được ví như "đội tuyển thu nhỏ" với sự góp mặt của những Trọng Hoàng, Tiến Thành, Hoàng Thịnh hay đặc biệt là Vũ Minh Tuấn.

Ở phía bên kia chiến tuyến, CLB TPHCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh cũng không hề kém cạnh. Trước mùa giải 2018, TPHCM đã gần như đã thay máu hoàn toàn lực lượng khi ra đưa về tới 15 tân binh mới và đều là những gương mặt chất lượng. Cái tên nổi bật nhất là tiền vệ Trần Phi Sơn từ SLNA và Đỗ Văn Thuận từ Sài Gòn FC. Bên cạnh đó là những cái tên nổi bật khác như Ngọc Thịnh, Ngọc Đức, Gonzalo, Hải Anh, Thanh Diệp…

Đội hình dự kiến

Thanh Hóa: Tiến Dũng, Bakel, Đình Đồng, Minh Tùng, Xuân Thành, Omar, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Karube, Đình Tùng.

TP HCM: Xuân Việt, Đình Luật, Ngọc Thịnh, Đặng Robert, Âu Hoàn, Tavares, Phi Sơn, Văn Thanh, Văn Thuận, Gustavo, Hải Anh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp FLC Thanh Hóa vs CLB TP.HCM link xem FLC Thanh Hóa vs CLB TP.HCM FLC Thanh Hóa vs CLB TP.HCM kết quả FLC Thanh Hóa vs CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT