Quảng cáo

Cầu thủ U23 VN rực sáng, ghi điểm với HLV Park Hang Seo

Chủ nhật, 18/03/2018 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong khi những Quang Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy... chưa thể tỏa sáng thì Hà Đức Chinh lại đang cho thấy phong độ rất cao.

Hà Đức Chinh tỏa sáng, ghi điểm với HLV Park

V-League khởi tranh cũng là lúc những ngôi sao của U23 Việt Nam phải nỗ lực tìm suất đá chính trong màu áo CLB. Rất nhiều người đã được trao cơ hội nhưng không phải ai trong số đó cũng đang thể hiện tốt.

Hà Đức Chinh là một ví dụ khác. Cầu thủ đang chơi cho SHB Đà Nẵng đang cho thấy phong độ ổn định và thăng hoa khi chơi ở V-League. Ở trận đấu vừa qua gặp ĐKVĐ Quảng Nam, Đức Chinh đã góp công rất lớn vào thắng lợi chung của đội bóng sông Hàn.

duc chinh, quang hai, hlv park hang seo, dtvn, vleague

Ở trận này, Đà Nẵng bị dẫn bàn trước và gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng trong lúc căng thẳng nhất, Đức Chinh đã sắm vai người hùng khi ghi bàn gỡ hòa cho Đà Nẵng.

Anh thi đấu năng nổ, xông xáo và luôn đe dọa sự nguy hiểm với khung thành Quảng Nam. Và cũng chính nhờ bàn thắng kể trên, SHB Đà Nẵng đã chơi hưng phấn hơn và giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Còn nhớ ở trận trước, Đức Chinh tuy chỉ vào sân từ ghế dự bị cũng chơi rất hay và còn kiếm được quả phạt đền 11m. Với phong độ cao như hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu HLV Park Hang Seo triệu tập anh trong trận gặp Jordan tại VCK Asian Cup 2019 sắp tới.

Những cầu thủ U23 khác thì sao?

Xuân Trường cũng đang dần lấy lại được hình ảnh của mình sau màn trình diễn trước Hải Phòng. Tiền vệ người Tuyên Quang đã cho thấy khả năng cầm trịch trận đấu và phân phối bóng hợp lý. Anh cũng đã tỏa sáng với cú sút phạt đẹp mắt gỡ hòa và mang về 1 điểm cho HAGL trước Hải Phòng.

Quang Hải thì đang vất vả tìm lại phong độ cao nhất. Thực tế Quang Hải chơi không tồi nhưng chỉ là do anh được kì vọng quá cao, hiện tại chưa thể tỏa sáng nên nhiều người tỏ ra nghi ngờ.

Những cái tên như Bùi Tiến Dũng... cũng sẽ có dịp thể hiện ở những lượt đấu diễn ra chiều nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
duc chinh quang hai hlv park hang seo dtvn vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT