Quảng cáo

Xuân Trường rớm lệ, chắp tay cảm ơn người hâm mộ

Chủ nhật, 18/03/2018 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Tuyên Quang đã rất xúc động sau khi ghi bàn mang về một điểm quý giá cho HAGL trước Hải Phòng.

VIDEO: Tuyệt phẩm sút phạt của Xuân Trường vào lưới Đặng Văn Lâm

Trước trận đấu với Hải Phòng, Xuân Trường đã dính phải một vụ việc không hay trên MXH. Tuy nhiên gạt bỏ mọi lùm xùm bên ngoài sân cỏ, Xuân Trường đã có một trận đấu hay giúp HAGL giành một điểm quý giá. Cú sút phạt hàng rào đẹp mắt không chỉ mang về điểm số cho HAGL mà còn là sự khích lệ rất lớn với cá nhân cầu thủ này.

xuan truong, hagl, hai phong, vleague

Sau khi lập tuyệt phẩm trên chấm đá phạt, Xuân Trường đã có màn ăn mừng cảm xúc, đôi mắt anh đỏ hoe vì hạnh phúc. Sau trận, bố và mẹ của anh còn xuống tận sân để chúc mừng. Để theo dõi con trai thi đấu, bố mẹ Xuân Trường đã lặn lội từ Tuyên Quang xuống Hải Phòng. "Tôi tin là Xuân Trường sẽ sút tung lưới đối phương trong tình huống đó, vì đó là cự ly yêu thích của Trường", bố Xuân Trường cho biết.

Để đáp lại tình cảm yêu mến của NHM dành cho mình và đội bóng, Xuân Trường đã tiến tới khán đài, chắp tay và cúi đầu cảm ơn các CĐV. “Tôi rất vui khi mình đã đóng góp công vào trận hoà của đội. Đây là trận đấu khó khăn và cả đội đã chơi rất nỗ lực” - Xuân Trường chia sẻ.

Anh cũng nói thêm về chất lượng mặt sân Lạch Tray: “Ở V-League nếu có những mặt sân như này sẽ rất khó đá, các cầu thủ cũng dễ chấn thương nữa. Rõ ràng chúng tôi bị ảnh hưởng nhiều hơn vì chơi kỹ thuật”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong hagl hai phong vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT