Quảng cáo

Xác nhận mức độ chấn thương của Tuấn Anh

Thứ bảy, 17/03/2018 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng xác nhận mức độ chấn thương của Tuấn Anh.

 

 

Tuấn Anh được HLV Dương Minh Ninh điền tên trong đội hình xuất phát gặp Hải Phòng, thế nhưng chỉ sau khoảng 20 phút thi đấu anh dính phải chấn thương và buộc phải rời sân thi đấu. Sau đó HAGL phải nhận 1 bàn thua trước khi Xuân Trường tỏa sáng ấn định trận hòa 1-1.

Ngoài những diễn biến của trận đấu, chấn thương của Tuấn Anh là vấn đề được nhiều NHM quan tâm. Về việc này, phát biểu sau trận HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng. Ông cho biết: "Tôi hài lòng với kết quả này, bởi chúng tôi thi đấu trên sân khách. Chấn thương của Tuấn Anh là tương đối nặng. Ngày mai 18/3, chúng tôi mới kiểm tra lại để biết chính xác".

Tuấn Anh chấn thương khá nghiêm trọng

Như đã biết, bàn thắng của Xuân Trường ở phút thứ 85 đã mang về 1 điểm cho HAGL. Đáng chú ý, pha lập công của tiền vệ quê Tuyên Quang thực hiện rất đẹp mắt từ chấm đá phạt bên ngoài vòng cấm địa. Nói về bàn thắng của Trường, HLV Dương Minh Ninh đã dành cho anh những lời khen ngợi.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cho biết ông hài lòng với 1 điểm có được. Ông cũng cho biết, Hải Phòng đã gặp khó khăn thực sự khi ngoại binh Rimario của HAGL được tung vào sân, bởi khi đó thể lực các cầu thủ đã giảm sút.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng 1-1 HAGL Tuấn Anh chấn thương mức độ chấn thương Tuấn Anh Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT