Quảng cáo

Bộ đôi ngoại binh lập công, Hà Nội tiếp đà thắng trước Cần Thơ

Thứ bảy, 17/03/2018 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với sự tỏa sáng của bộ đôi ngoại binh Moses và Oseni, Hà Nội đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước XSKT Cần Thơ.

Highlights: Cần Thơ 0-3 Hà Nội (Vòng 2 V-League 2018)

Sau trận đầu ra quân thắng Hải Phòng, Hà Nội FC tràn đầy tự tin làm khách trước XSKT Cần Thơ. Về sức mạnh và lực lượng, rõ ràng Hà Nội FC được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu lại diễn ra không hề đơn giản.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, XSKT Cần Thơ đã thi đấu tốt, họ đã giữ sạch được mảnh lưới. Tuy nhiên, không lâu sau khi hiệp hai bắt đầu, Hà Nội FC đã có bàn thắng khai thông bế tắc nhờ công của ngoại binh Moses Oloya.

Sau khi bị thua bàn, XSKT Cần Thơ đẩy mạnh tấn công, nhưng lúc này Hà Nội chủ động phòng ngự chắc và hóa giải được hầu hết mọi tình huống đẩy cao của đối thủ.

Tấn công không ghi được bàn thắng, những phút bù giờ XSKT Cần Thơ phải trả giá bởi 2 bàn thua, tất cả đều được ghi bởi ngoại binh Oseni. Kết thúc trận đấu, Hà Nội FC giành chiến thắng 3-0 trước XSKT Cần Thơ.

Đội hình xuất phát

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Kiếm Linh, Công Thành, Hoàng Vissai, Hữu Dũng, Quang Tình, Út Cường, Đức Lộc, Patiyo, Dyachenko

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thành, Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Lương, Moses, Văn Đại, Oseni.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua XSKT Cần Thơ 0-3 Hà Nội ti so XSKT Cần Thơ 0-3 Hà Nội video ban thang XSKT Cần Thơ 0-3 Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT