Quảng cáo

HLV FLC Thanh Hóa hết lời khen ngợi thủ thành U23 Việt Nam

Chủ nhật, 18/03/2018 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau chiến thắng trước CLB TP.HCM, HLV Marian Mihail đặc biệt dành những lời khen ngợi cho thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Trong trận ra quân tại V.League 2018, FLC Thanh Hóa đã đánh bại CLB TP.HCM với tỉ số sát nút nhờ bàn thắng duy nhất của Hoàng Đình Tùng. Với 3 điểm có được, HLV Marian Mihail tỏ ra rất hài lòng với các học trò đặc biệt là Bùi Tiến Dũng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Marian Mihail nói: "Tiến Dũng là lựa số 1 ở FLC Thanh Hóa, cậu ấy đã chơi 1 giải đấu rất hay và cũng thể hiện tốt ở trận trước gặp Bali United ở AFC Cup. Hôm nay Tiến Dũng có 1 hay 2 pha cứu thua rất quan trọng. Tôi rất hài lòng về cậu ấy và tôi sẽ giúp cậu ấy trở thành thủ môn xuất sắc của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Bùi Tiến Dũng, HLV Marian Mihail, FLC Thanh Hóa, bóng đá Việt Nam

Chúng tôi rất may mắn khi giành chiến thắng. Trận đấu rất chặt chẽ và cân bằng. FLC Thanh Hóa thắng trận nhưng chúng tôi chơi không thật sự tốt. Chúng tôi ra sân với cả 5 tân binh. FLC Thanh Hóa có những trận đấu chuẩn bị ở AFC Cup và lẽ ra hôm nay chúng tôi phải đá tốt hơn thế. Tuy nhiên quan trọng nhất là kết quả và chúng tôi đã chiến thắng. Chúng tôi sẽ cải thiện và chơi tốt hơn nhiều trong những trận đấu tới".

Tiến Dũng là cái tên nổi bật trong chiến thắng của Thanh Hóa khi là người đã kiến tạo cho Đình Tùng lập công. Ngoài ra, người hùng của U23 Việt Nam đã khiến những bom tấn của HLV Miura như Phi Sơn, Hải Anh hay Paulo phải nản lòng trong việc tìm đường vào khung thành của anh. Với phong độ ổn định thời gian qua, Bùi Tiến Dũng gần như chắc suất được thầy Park gọi lên tuyển.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng HLV Marian Mihail FLC Thanh Hóa bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT