Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/3: Real sắp tạo ‘bom tấn’ gây sốc

Thứ ba, 20/03/2018 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real sắp tạo "bom tấn" gây sốc; Chelsea lên kế hoạch “giải cứu” sao thất sủng M.U... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 20/3.

Real sắp tạo "bom tấn" gây sốc

Tờ Diario Gol của Tây Ban Nha mới đây đã bất ngờ cho biết giữa Real Madrid và Chelsea đang có một cuộc thương lượng khá nghiêm túc về một vụ chuyển nhượng cho mùa hè tới, liên quan tới Eden Hazard. Để đạt được mong muốn của mình, nguồn tin trên cho biết Real Madrid đang tính dùng một cầu thủ làm 'mồi nhử' và cái tên đó là Gareth Bale. Chelsea chắc chắn sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng khi nhận được đề nghị này từ phía Los Blancos.

Sở dĩ Real Madrid tính phương án 'hy sinh' Bale bởi tiền vệ xứ Wales không còn được HLV Zidane tin dùng, thay vào đó là Vazquez thường xuyên được tung ra sân. Bale xuất thân là hậu vệ trái ở Tottenham, về Chelsea chắc chắn anh sẽ thích nghi nhanh chóng với sự khắc nghiệt tại Ngoại hạng Anh.

Real tính dùng Bale để đổi lấy Hazard

Chelsea lên kế hoạch “giải cứu” sao thất sủng M.U

Báo chí Anh đưa tin, Chelsea sẵn sàng mang Luke Shaw rời khỏi Manchester United trong mùa hè tới. Chelsea mua Luke Shaw của MU như một sự thay thế cho Alex Sandro đã không thể đến sân Stamford Bridge như dự kiến. Dù đã trả số tiền lên tới 60 triệu bảng, The Blues vẫn không nhận được cái gật đầu từ các đối tác. Được biết, Shaw và nhiều thành viên trong gia đình chính là những fan hâm mộ của Chelsea đã lâu và bước đầu rất háo hức trước viễn cảnh cập bến đội bóng thành London.

Đại gia châu Âu đại chiến vì 'lá chắn thép' Tottenham

Hợp đồng hiện tại của Toby Alderweireld sẽ hết hạn vào tháng 6/2019 và anh chỉ hưởng lương 45.000 bảng/tuần tại Tottenham, con số quá thấp nếu so với tài năng hiện tại của cầu thủ. Đó là lý do cầu thủ người Bỉ muốn rời CLB, để đến các bến đỗ hấp dẫn hơn. Những CLB như Paris Saint-Germain, Manchester United và Barcelona sẵn sàng trả cho Toby Alderweireld mức lương gấp đôi hoặc gấp 3 mức hiện tại, bởi cầu thủ hiện đang là một trong những trung vệ hay nhất Ngoại hạng Anh.

Điều đặc biệt khác ở đây là việc trong điều khoản hợp đồng của cầu thủ có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ với giá 25 triệu bảng. Rõ ràng Tottenham Hotspur đang đứng trước nguy cơ mất trụ cột quan trọng ở hàng thủ này, khi tình hình thương thảo hợp đồng vẫn bế tắc.

Có đội bóng chi 40 triệu bảng mua hàng thải MU

Theo Daily Mail, Tottenham muốn mua Zaha để nâng cấp khả năng tấn công biên. Mặc dù đã có trong tay rất nhiều lựa chọn nhưng HLV Pochettino vẫn muốn đưa về thêm một cầu thủ chất lượng ở phiên chợ Hè 2018. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây Spurs đều đánh tiếng muốn có ngôi sao đang khoác áo Crystal Palace nhưng không thành công. Hè này họ vẫn đưa cầu thủ sinh năm 1992 trở thành mục tiêu hàng đầu.

Ở mùa giải này Wilfried Zaha không đóng góp quá nhiều cho Crystal Palace bởi chấn thương, nhưng anh vẫn được HLV Pochettino đánh giá cao. Ông thầy người Argentina ấn tượng với tốc độ cùng khả năng liên kết với các đồng đội của ngôi sao 25 tuổi, ông muốn đội bóng thành London chi đậm để đưa về cầu thủ sinh năm 1992.

Arsenal tăng cường hàng công

Đang sở hữu bộ tứ Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang, Henrikh Mkhitaryan và Mesut Ozil, nhưng Arsenal vẫn muốn tăng cường sức tấn công bằng việc nhắm Joao Felix, tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Bồ Đào Nha hiện nay. Felix cũng đang được Man City rất quan tâm. Benfica rất ý thức được giá trị của Felix, nên đã cài điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 60 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo