Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: 'Tôi sẽ thay đổi để thầy Park hài lòng'

Thứ ba, 20/03/2018 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐT Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết anh sẽ thay đổi tích cách của bản thân.

Quế Ngọc Hải: 'Tôi sẽ thay đổi để thầy Park hài lòng'

Quế Ngọc Hải từng bị HLV Park Hang Seo bỏ qua ở lần tập trung trước vì hay tranh cãi với trọng tài trên sân. Vì thế trong lần trở lại ĐTQG, trung vệ của SLNA cho biết anh sẽ thay đổi tính cách cũng như tiết chế cảm xúc trên sân.

Trả lời VTC, Quế Ngọc Hải nói:"Tôi cũng chưa được nghe thông tin chính thức về việc đấy, chưa nghe chính thức từ thầy Park nên chưa thể xác thực được thông tin. Nhưng nếu đúng thầy Park nhắc nhở như vậy thì tôi sẽ cố gắng để sửa, thay đổi tính cách của mình, tiết chế lại bản thân".

Quế Ngọc Hải, Park Hang Seo, Công Phượng, HAGL, ĐT Việt Nam

"Thời gian vừa rồi tôi chỉ nỗ lực và tập trung thi đấu cho SLNA, chưa trao đổi nhiều với Văn Đức, Xuân Mạnh về cách làm việc của thầy Park. Nhưng trong những ngày tới tôi sẽ cố gắng tìm hiểu để có thể hiểu thêm về thầy Park để dễ dàng thích ứng nhanh và hòa nhập", Ngọc Hải chia sẻ.

HLV Vũ Hồng Việt xúc động khi trở lại HAGL

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: “Cá nhân tôi từng có một mùa thi đấu cho HAGL năm 2004. Sau gần 15 năm tôi mới quay lại nơi đây, để ăn ngủ tại Hàm Rồng. Những ngày này ở tại Hàm Rồng, tôi rất xúc động. Về chốn cũ, những cảm xúc của tôi lại nôn nao, nhất là khi nhìn thấy Hàm Rồng có biển đề đội hình thi đấu và đăng ký giải 2004 thấy trong Dream Team có tên tôi. Cảm giác rất khó tả, bồi hồi…”.

Công Phượng, Xuân Trường cổ vũ đàn em đá giải U19 QT

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy là những cái tên của HAGL sẽ lên tập trung tuyển Việt Nam ngày 23/3 tới đây. Một ngày sau khi hội quân, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vượt 10.000km để tới Jordan, chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 27/3.

Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước. Và theo thông báo của Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, các cầu thủ của đội bóng phố Núi sau khi kết thúc nhiệm vụ ở đội tuyển Quốc gia sẽ trở về Hàm Rồng hội quân, chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo của V-League. Đặc biệt, các cầu thủ này cũng sẽ trực tiếp đến sân Pleiku cổ vũ cho các đàn em U19 HAGL JMG thi đấu tại giải U19 Quốc tế 2018.

Cụ thể, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang sẽ có mặt tại sân Pleiku ngày 30/3 cổ vũ U19 HAGL JMG gặp U19 Chonburi (Thái Lan) trong lượt trận cuối cùng của giải.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Park Hang Seo Công Phượng HAGL ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT