Quảng cáo

Tân binh ĐTVN tự tin 'chiếm' suất đá chính của Xuân Trường, Đức Huy

Thứ ba, 20/03/2018 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong lần đầu được gọi lên đội tuyển, Hồ Khắc Ngọc tự tin có suất đá chính của bộ đôi U23 Xuân Trường, Đức Huy.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 tuyển thủ được triệu tập cho trận gặp Jordan. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ gọi 3 cái tên cho vị trí tiền vệ trung tâm là Xuân Trường, Đức Huy và Khắc Ngọc. Dù là tân binh lần đầu ăn cơm tuyển, nhưng tiền vệ hay nhất Việt Nam 2017 tự tin cạnh tranh suất đá chính với 2 đàn em U23.

Theo VTC News, Hồ Khắc Ngọc chia sẻ: "Quế Ngọc Hải gọi điện báo tin tôi có tên trong danh sách. Tôi phải hỏi lại xem có thật không, sau đó có thông báo chính thức mới tin. Lần đầu được triệu tập lên đội tuyển quốc gia thì tôi hơi bất ngờ một chút. Mong muốn của tôi là đã lên thì phải ở lại. Nếu có cơ hội phải xác định đá thật tốt.

Hồ Khắc Ngọc, Xuân Trường, Đức Huy, HLV Park Hang Seo, SLNA, ĐT Việt Nam

Ở tuổi 26, tôi hy vọng việc lên tuyển sẽ giúp bản thân mình hoàn thiện hơn. Đặc biệt, tôi thấy mình vẫn còn kém ở khoản thể lực và tranh chấp. Đây lại là điểm mạnh của HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, những lời khen là động lực để em cố gắng thi đấu càng ngày càng hoàn thiện hơn. Tôi tự tin có thể cạnh tranh sòng phẳng, tự tin là mình sẽ có vị trí trong đội hình xuất phát", Khắc Ngọc cho biết.

Hồ Khắc Ngọc chính là tiền vệ xuất sắc nhất mùa giải 2017 theo thống kê của phần mềm Instat. Tiền vệ sinh năm 1992 luôn có có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, từ tham gia phòng ngự, đánh chặn hay thu hồi bóng, anh đều hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Khắc Ngọc cũng thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời trong vai trò kiến tạo với những đường chuyền thông minh có điểm rơi vào thẳng trung lộ đối phương.

Tân binh ĐT Việt Nam chỉ cao 1m67, nặng 60 kg nhưng lại sở hữu kĩ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng ban chuyền tốt và đặc biệt, cầu thủ này có tốc độ xử lý bóng rất nhanh. Tiền vệ này thường xuyên có những cú nã đại bác tầm xa hay sút phạt có độ khó cao.

Video: Kỹ năng chơi bóng tuyệt vời của Khắc Ngọc (nguồn: KajihuFootball)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Khắc Ngọc Xuân Trường Đức Huy HLV Park Hang Seo SLNA ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT