Quảng cáo

Tin HOT tối 20/3: Quảng Nam ‘xuống nước’ với ngoại binh

Thứ ba, 20/03/2018 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quảng Nam 'xuống nước' với ngoại binh; Arsenal duyệt chi 25 triệu bảng cho Leno... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 20/3.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 20/3

Quảng Nam tha thứ cho Claudecir vụ lật kèo

GĐĐH Nguyễn Húp cho biết, Quảng Nam FC sẽ đăng ký Claudecir để thay thế cho Wander Luis trong chặng đường sắp tới. Được kỳ vọng rất lớn sau khi ký hợp đồng nhưng Wander Luis đã không thể hiện được gì nhiều sau 3 trận khoác áo đội bóng xứ Quảng trong chặng đường vừa qua. Vì thế, cựu tiền đạo của Long An đã phải nói lời chia tay với Quảng Nam để nhường chỗ cho người cũ Claudecir. Như vậy, 2 ngoại binh của nhà ĐKVĐ V.League sẽ là Claudecir và trung vệ Thiago. Thiago đang được làm thủ tục nhập tịch nhưng phải đến giai đoạn 2 mới  có thể đăng ký với tư cách nội binh.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da, tin hot the thao, tin hot toi 20/3

Công Phượng, Xuân Trường vượt 10.000km cổ vũ U19 HAGL

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy là những cái tên của HAGL sẽ lên tập trung tuyển Việt Nam ngày 23/3 tới đây. Một ngày sau khi hội quân, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vượt 10.000km để tới Jordan, chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 27/3. Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước. Và theo thông báo của Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, các cầu thủ của đội bóng phố Núi sau khi kết thúc nhiệm vụ ở đội tuyển Quốc gia sẽ trở về Hàm Rồng hội quân, chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo của V-League. Đặc biệt, các cầu thủ này cũng sẽ trực tiếp đến sân Pleiku cổ vũ cho các đàn em U19 HAGL JMG thi đấu tại giải U19 Quốc tế 2018. Cụ thể, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang sẽ có mặt tại sân Pleiku ngày 30/3 cổ vũ U19 HAGL JMG gặp U19 Chonburi (Thái Lan) trong lượt trận cuối cùng của giải.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 20/3

Arsenal duyệt chi 25 triệu bảng cho Leno

Theo những thông tin từ The Sun, BLĐ Arsenal đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế Petr Cech mùa hè tới và người được nhắm đến là thủ thành Bernd Leno từ Leverkusen. Nguồn tin này cho biết, BLĐ Arsenal đã đồng ý chi ra khoản tiền 25 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành người Đức ngay mùa hè tới. Tuy nhiên Arsenal sẽ không dễ dàng thực hiện thành công thương vụ này bởi lúc này Leno đang được cả Liverpool và Napoli đưa vào tầm ngắm. Bên cạnh đó, hợp đồng của thủ thành người Đức với Bayer Leverkusen vẫn còn thời hạn tới năm 2020.

'Cuồng' Salah, PSG muốn tiếp tục phá kỷ lục

Trước phong độ ghi bàn khủng khiếp Mohamed Salah đang thể hiện, PSG sẵn sàng chi đậm đưa để ngôi sao này về sân Công viên các Hoàng tử. Theo The Sun, gã nhà giàu thành Paris thậm chí sẽ phá kỷ lục thế giới, bạo chi 227 triệu euro (200 triệu bảng) để giành lấy Salah ngay trong mùa Hè sắp tới. Kỷ lục cũ do đội họ nắm giữ với thương vụ Neymar đình đám năm ngoái (222 triệu euro). Về phía Liverpool, CLB này tỏ rõ quan điểm không nhượng lại Mohamed Salah với bất cứ giá nào. Ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield xác định chân sút người Ai Cập là người có thể đưa họ trở lại với đỉnh cao.

HLV tuyển Bỉ chê bai cách dùng Hazard của Conte

HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez cho biết ông sẽ không lặp lại sai lầm của Conte khi sử dụng Hazard chơi ở vị trí số 9. Phát biểu trước truyền thông, thuyền trưởng người TBN nói: "Tôi có thể hiểu được sự thất vọng của cậu ấy. Thật khó cho 1 cầu thủ có phẩm chất như cậu ấy lại xuất hiện trong vai trò số 9. Liệu tôi sẽ làm như vậy? Không. Tất nhiên là không. Tôi không nghĩ đây là việc tích cực bởi chúng tôi đã có những cầu thủ chơi đúng ở vị trí số 9. Đó là Romelu Lukaku, Michy Batshuayi hay Christian Benteke".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bong da tin hot the thao tin hot toi 20/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT