Quảng cáo

‘Đệ tử’ HLV Park Hang Seo sang Việt Nam tiết lộ điều đặc biệt

Thứ ba, 20/03/2018 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Đệ tử' HLV Park Hang Seo sang Việt Nam tiết lộ điều đặc biệt; HLV U19 Việt Nam quyết vô địch giải U19 Quốc tế... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối nay 20/3.

Tin tức bóng đá Việt Nam tối 20/3

'Đệ tử' HLV Park Hang Seo sang Việt Nam tiết lộ điều đặc biệt

Park Chang-beom năm nay mới 30 tuổi, ông được giao dẫn U19 FC Seoul dự giải U19 Quốc tế 2018 tại Gia Lai. HLV sinh năm 1988 này được xem là 'đệ tử' của HLV Park Hang Seo bởi FC Seoul có tiền thân là CLB Lucky-Goldstar Hwangso – nơi thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam từng khoác áo và là đội trưởng trong 4 năm (1984-1988) khi còn là cầu thủ.

HLV Park Chang-beom đánh giá cao bóng đá Việt Nam

Chia sẻ với VTC News về HLV Park Hang Seo, Park Chang-beom cho biết: “Tôi đã theo dõi World Cup khi giải đấu được tổ chức tại Hàn Quốc. Tôi đặc biệt ấn tượng với trợ lý Park Hang Seo của HLV Guus Hiddink về tinh thần ông truyền cho các cầu thủ. Cá nhân tôi cho rằng, bóng đá Việt Nam có chiến thuật, kỹ thuật tốt và đang có những bước phát triển mạnh mẽ. Chính vì vậy, khi HLV Park Hang Seo đến Việt Nam, đưa vào đội hình của các bạn tinh thần thi đấu giống như cách ông đã làm ở đội tuyển Hàn Quốc ngày trước thì các bạn đã có một sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật, tinh thần và chiến thuật. Tôi nghĩ đó là một phần nguyên nhân mang tới kết quả tại giải U23 châu Á vừa qua ở Thường Châu, Trung Quốc”.

Ngoài ra, HLV Park Chang-beom nhấn mạnh: “Như các bạn đã biết, tại Hàn Quốc khi chúng tôi thi đấu, chúng tôi đều mong đợi các trận đấu mang tính thể lực, tổ chức tốt. Do đó chúng tôi cũng muốn tại giải đấu này, chúng tôi có thể phô diễn được những điểm mạnh của mình”.

HLV U19 Việt Nam quyết vô địch giải U19 Quốc tế

"Trong thành phần U.19 Việt Nam có 9 cầu thủ Hà Nội, 5 cầu thủ Viettel, 4 cầu thủ SLNA, 4 cầu thủ Đồng Tháp. Đó đều là những cầu thủ xuất sắc lọt vào bán kết của giải U.19 quốc gia. Đến với mọi giải đấu, không đội nào không muốn vô địch và U.19 Việt Nam cũng vậy. Khách quan đánh giá khách mời ở giải năm nay rất mạnh, đặc biệt là Mito Hollyhock (Nhật Bản) và FC Seoul (Hàn Quốc) đến từ những nền bóng đá rất mạnh của thế giới. Tuy nhiên chúng tôi quyết tâm thi đấu từng trận. Khi có cơ hội sẽ nắm lấy để đoạt được chức vô địch. Nếu làm được điều đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi tôi được một lần nữa nâng cúp ở sân Pleiku sau gần 15 năm”, ông Việt chia sẻ.

Thầy Giôm tuyên bố U.19 HAGL đã 'lột xác'

Với tư cách một trong hai đội bóng chủ nhà, ông thầy sư phạm người Pháp Graechen của U.19 HAGL rất mạnh miệng khi tuyên bố binh đoàn của mình sẽ vô địch giải đấu U.19 Quốc tế lần hai 2018. Ông nói cụ thể: "Chúng tôi đã không vượt qua vòng bảng ở giải đấu U.19 Quốc gia nhưng đó lại là điều hay bởi qua sự thất bại đó, các học trò của chúng tôi có được những bài học bổ ích". Giải U19 Quốc tế 2018 sẽ diễn ra từ ngày 22/3 đến ngày 30/3 tại thành phố Pleiku, Gia Lai. Khách mời quốc tế gồm có U19 Mito Hollyhock, U19 Chonburi, U19 Seoul.

Thủ môn Tiến Dũng hội quân muộn với FLC Thanh Hóa

Trận đấu giữa Quảng Nam và FLC Thanh Hóa trên sân Tam Kỳ vào ngày 22/3 là trận cầu tâm điểm vòng 3 V.League 2018. Sáng nay (20/3), FLC Thanh Hóa đã bay vào Quảng Nam để chuẩn bị cho trận đấu mà không có thủ môn Bùi Tiến Dũng. Phía FLC Thanh Hóa tiết lộ, thủ môn Tiến Dũng bận đi đóng quảng cáo. HLV Mihail khẳng định lãnh đạo CLB đã đồng ý để Tiến Dũng đi và sẽ hội quân cùng CLB sau.

Hội CĐV Nam Định xin vé miễn phí cho CĐV Hải Phòng

Chủ tịch Hội CĐV Nam Định, ông Bùi Tiến Dũng đã làm đơn gửi Công ty cổ phần thể thao Nam Định về việc mở cửa khán đài D miễn phí cho những CĐV Hải Phòng mặc áo đỏ vào sân. Trong đơn, ông Dũng nhấn mạnh: "Nhằm đáp lại tình cảm của CĐV Hải Phòng đã dành tình cảm cho CĐV Nam Định cũng như đội bóng của chúng ta. Vì thế, Hội CĐV bóng đá Nam Định chúng tôi đề nghị Công ty tạo mọi điều kiện mở cửa khán đài D miễn phí cho những CĐV Hải Phòng mặc áo đỏ vào sân".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT