Quảng cáo

MU gây sốc với sao Arsenal, Real ra giá bán 5 ngôi sao

Thứ tư, 21/03/2018 05:54 AM (GMT+7)
A A+

MU gây sốc với sao Arsenal, Kante lên tiếng về tương lai, Real ra giá bán 5 ngôi sao... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 21/3.

Tin chuyển nhượng MU ngày 21/3:

MU gây sốc với sao Arsenal

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, M.U đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ Bellerin của Arsenal. CLB thành Manchester sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ này.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 21/3, tin chuyen nhuong hom nay

Herrera sẽ trở lại Bilbao?

Tờ Mundo Deportivo khẳng định Ander Herrera mong muốn được trở lại Athletic Bilbao nếu bị Man United bán vào cuối mùa giải này. Milan, Atletico Madrid và Valencia đều mong muốn có sự phục vụ của tiền vệ người TBN.

Tin chuyển nhượng quốc tế khác:

Real ra giá bán 5 ngôi sao

Real Madrid đang trải qua mùa giải vô cùng khó khăn. Do đó, theo báo giới Tây Ban Nha, Los Blancos có thể sẽ tiến hành cuộc “đại phẫu” trong mùa Hè 2018.

Bên cạnh việc chiêu mộ “bom tấn”, Real Madrid sẽ “thải hồi” một vài ngôi sao để có tiền thực hiện “cuộc cách mạng”.

Trong đó, tờ Don Balon đã chỉ ra 5 cầu thủ có thể rời khỏi Bernabeu trong mùa Hè 2018, đó là Gareth Bale, Isco, Karim Benzema, Keylor Navas, Dani Ceballos. Thậm chí, tờ báo này còn khẳng định Chủ tịch Florentino Perez còn ra giá bán 5 ngôi sao này.

Cụ thể, Bale được định giá 120 triệu euro, Isco 80 triệu euro, Ceballos 30 triệu euro, Benzema 60 triệu euro và Navas 20 triệu euro. Tổng số tiền Los Blancos thu về từ việc bán những cầu thủ này (nếu theo dự kiến) vào khoảng 310 triệu euro. Con số ấy đủ để họ chiêu mộ dàn sao mới chất lượng.

Kante dập tắt tham vọng của PSG

Với việc lão tướng Thiago Motta sẽ nhiều khả năng sẽ rời sân Parc des Princes vào cuối mùa giải này, yêu cầu phải chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp đã trở thành ưu tiên hàng đầu của PSG. Mục tiêu số 1 của gã nhà giàu nước Pháp là N’Golo Kante, một người con của thủ đô Paris và cũng được công nhận là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất ở vị trí của mình.

Tuy nhiên, Kante không có ý định rời Chelsea, ít nhất là trong tương lai gần. Trước những tin đồn liên hệ mình với PSG, ngôi sao người Pháp thẳng thừng:

“Tôi đang ở nhà. Đây là đội bóng của tôi và tôi là một cầu thủ của Chelsea. Đây là năm thứ 2 của tôi ở Chelsea. Những gì xảy ra mùa trước là rất tuyệt vời bởi chúng tôi đã được ăn mừng chức vô địch. Ở mùa giải thứ 2, tôi được chơi ở Champions League và chúng tôi đang cố gắng kết thúc mùa giải trong Top 4".

Lý do Kepa Arrizabalaga từ chối Real

Thủ môn trẻ Kepa Arrizabalaga tiết lộ anh đã từ chối Real Madrid vì cơ hội tham dự World Cup. Nếu rời Bilbao đến Real, Kepa sẽ không được ra sân thường xuyên và chắc chắn phải ngồi nhà.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 21/3 tin chuyen nhuong hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT