Quảng cáo

Chia tay Luke Shaw, MU sắp có ‘cầu thủ chạy cánh HOT nhất nước Anh’

Thứ ba, 20/03/2018 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Man Utd đang trong những bước đầu tiên thực hiện kế hoạch tái thiết triệt để của HLV Mourinho hè 2018.

Theo thông tin đang rục rịch trong giới báo chí Anh những ngày qua, HLV Mourinho đang muốn thay máu toàn bộ lực lượng của MU mùa giải tới. Những cái tên như Darmian, Blind và Shaw đã chắn chắn rời Quỷ đỏ cùng nhiều đồng đội khác sẽ nằm trong diện nguy hiểm cuối mùa 2017/18.

Với việc cả 3 hậu vệ cánh cùng ra đi, MU chắc chắn sẽ phải nhắm tới những cầu thủ chất lượng khác. Mới đây, nhiều nguồn tin khẳng định MU đang có lợi thế rất lớn để đem về cầu thủ chạy cánh trái 17 tuổi vô cùng chất lượng là Ryan Sessegnon. Sự theo đuổi của MU đối với hậu vệ trái đang nổi danh Ryan Sessegnon của Fulham đã được đưa tin trong thời gian gần đây, và có đầu báo còn quả quyết rằng, cậu em họ của Stéphane Sessègnon đã đạt thỏa thuận về với MU trong mùa hè này ngay từ hồi tháng 12 năm ngoái.

MU, Mourinho, chuyển nhượng MU, Sessengon

Fulham không có nhiều cơ hội lên hạng ở mùa giải này nên CLB nghĩ đến việc bán sớm Sessegnon để thu về phí chuyển nhượng, dự kiến vào khoảng 20 – 25 triệu bảng. Trước đó, có thông tin cho rằng MU theo đuổi một hậu vệ trẻ khác là Kieran Tierney của Celtic, tuy nhiên anh mới ký hợp đồng dài hạn với đội bóng của HLV Brendan Rodgers tới năm 2023.

Ryan Sessegnon là cái tên nổi bật trong danh sách chuyển nhượng mùa này và mùa tới của Ngoại hạng Anh. Báo giới bản địa đánh giá cầu thủ gốc Phi rất cao và vì chỉ đang thi đấu ở giải hạng Nhất, giá của Ryan Sessegnon sẽ rất dễ chịu. Vì thế, những CLB theo đuổi Ryan Sessegnon cũng khá nhiều, bao gồm 3 đại diện của thành London là Tottenham, Arsenal và Crystal Palace.

Anh trai họ của Ryan, Stéphane Sessègnon (người Benin) từng gây ấn tượng lớn trong màu áo CLB Sunderland ở vị trí tiền vệ cánh trái. Stephen Sessegnon được đánh giá là cầu thủ đột biến bậc nhất nước Anh với cái chân trái rất dị cùng thân hình tuy ‘dày’ nhưng lại dẻo dai.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mourinho chuyển nhượng MU Sessengon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT