Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 13/3: Ngôi sao đầu tiên bị Mourinho thanh lý

Thứ ba, 13/03/2018 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao đầu tiên bị Mourinho thanh lý, Neymar chốt ngày đến Bernabeu?, Real không có cửa mua De Gea... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 13/3.

Tin chuyển nhượng MU:

Ngôi sao đầu tiên bị Mourinho thanh lý

Matteo Darmian đã có cơ hội cạnh tranh vị trí hậu vệ cánh ở M.U mùa này khi Luke Shaw và Daley Blind liên tục chấn thương. Tuy vậy, ngôi sao người Italia không thể gây ấn tượng với Mourinho và bị loại bỏ hoàn toàn trong thời gian gần đây.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong mu

Theo nguồn tin của Tuttosport, cơ hội cho Darmian chứng minh tài năng tại Old Trafford đã hết. Có lẽ quá thất vọng với màn trình diễn của Darmian, Mourinho đã nói thẳng hậu vệ này nên tìm CLB mới.

HLV người Bồ Đào Nha tin rằng đó là phương án tốt nhất cho cả 2 bên. Hiện tại Darmian thậm chí không có vị trí dự bị ở M.U và chỉ được triệu tập khi CLB khủng hoảng chấn thương.

Mourinho nói thẳng Real không có cửa mua De Gea

De Gea là một trong những mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của Real. Tuy nhiên, Man United nhất quyết không để thủ môn TBN trở lại Madrid.

Jose Mourinho từng khẳng định như đinh đóng cột rằng, không đời nào Man United để mất những cầu thủ lớn và quan trọng như De Gea. Trong tuyên bố vào hôm qua, Người đặc biệt nói thẳng với Real rằng, tốt nhất là Kền kền trắng nên tìm mua 1 thủ môn khác thay vì De Gea.

“Tôi nghĩ cậu ấy (De Gea) sẽ ở lại”, Mourinho mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên La Sexta  vào hôm qua. Tôi không biết rõ ý định của Real Madrid là như thế nào nhưng nếu tôi là họ, tôi sẽ tìm mua một thủ môn khác”.

Tin chuyển nhượng khác:

Neymar chốt ngày đến Bernabeu?

Cơ hội để Paris Saint Germain giữ Neymar đang ngày một nhỏ lại. Không lâu sau khi có tin tiền đạo người Brazil nhắn nhủ tới Cristiano Ronaldo về kế hoạch tương lai gần, báo chí Tây Ban Nha tiếp tục ồn ào với thông tin cho biết, anh đã yêu cầu cha mình hoàn tất việc đầu quân cho Real Madrid trước khi VCK World Cup diễn ra.

Hiện đang phải điều trị chấn thương nhưng Neymar khó có thể vắng mặt trong đội hinh Brazil chinh phục Cúp vàng tại Nga – khởi tranh từ ngày 14/6. Vì thế, anh không muốn việc bàn tán về chuyện tương lai làm mình mất tập trung.

‘Mourinho khiến tôi rời Barcelona’

Trước lần trở lại Camp Nou trong màu áo Chelsea, tiền vệ Cesc Fabregas thừa nhận Jose Mourinho chính là người thuyết phục anh rời khỏi Barcelona vào năm 2014. Theo Fabregas, anh đã nhận được rất nhiều đề nghị ở thời điểm đó nhưng chọn Chelsea vì Mourinho.

Marco Reus giục Dortmund mua đứt Batshuayi

Ngôi sao của Dortmund, Marco Reus đã lên tiếng kêu gọi CLB này mua đứt Michy Batshuayi. Tiền đạo người Bỉ mới đến Dortmund vào tháng 1 vừa qua theo dạng cho mượn nhưng đã ghi được 7 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT