Quảng cáo

ĐT Thái Lan muốn chơi tất tay, Việt Nam cần dè chừng

Thứ ba, 13/03/2018 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Thái Lan muốn chơi tất tay, Việt Nam cần dè chừng, Real Madrid trọng thưởng Ronaldo, Griezmann đạt thỏa thuận gia nhập Barca... là những tin bóng đá nổi bật tối 13/3.

Tin bóng đá trong nước:

ĐT Thái Lan muốn chơi tất tay, Việt Nam cần dè chừng

Một lần nữa chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyos Pumpanmuang khẳng định, ĐT Thái Lan sẽ mang đến AFF Cup 2018 với đội hình mạnh nhất nhằm đánh bại Việt Nam và các đối thủ khác để vô địch.

tin bong da, tin bong da 13/3, aff cup, thai lan, viet nam

"Chúng tôi sẽ dồn hết sức để chinh phục chức vô địch AFF Cup. Đó là giải đấu có nhiều đội bóng mạnh như Việt Nam, Malaysia... Chúng tôi sẽ mang đội mạnh nhất đến để đánh bại họ.

Chức vô địch AFF Cup 2018 là nhiệm vụ quan trọng của bóng đá Thái Lan. Đó sẽ là một áp lực với HLV Rajevac. Sau giải đấu này còn là Asian Cup 2019. Nếu những mục tiêu này thất bại, rất có thể khi đó cơ hội dẫn dắt ĐTQG sẽ dành cho HLV Totchtawan Sripan" - chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyos Pumpanmuang nói.

Nếu Thái Lan sử dụng đội hình mạnh nhất, chắc chắn các ứng viên còn lại như Indonesia, Malaysia và đặc biệt là ĐT Việt Nam sẽ phải có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng nếu muốn lật đổ người Thái để giành chức vô địch.

U19 Hà Nội giành vé vào chung kết giải U19 Quốc gia

U19 Hà Nội đã có trận bán kết đầu tiên giải U19 Quốc gia gặp U19 SLNA. Chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian thi đấu, Hà Nội cũng đã có bàn thắng mở tỉ số trước nhưng sau đó bị gỡ hòa.

Vào những loạt đá penalty cân não, Hà Nội sút hỏng có 1 quả còn SLNA sút hỏng 2 quả và chung cuộc Hà Nội thắng 4-2 để có tên ở trận chung kết. Đội thắng giữa Viettel và Đồng Tháp sẽ gặp Hà Nội.

Tin bóng đá quốc tế:

Real Madrid trọng thưởng Ronaldo

Thời gian qua, C.Ronaldo đã hồi sinh mạnh mẽ. Trong 10 trận gần nhất, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã đóng góp tới 17 bàn cho Real Madrid. Nhờ đó, Los Blancos đã có được bộ mặt tươi sáng hơn. Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez có thể sẽ tăng lương cho Ronaldo lương cao ngang Messi.

Nhiều khả năng, bản hợp đồng mới của C.Ronaldo với Real Madrid sẽ được ký vào mùa Hè (có thể là sau khi cầu thủ này cùng Bồ Đào Nha chinh chiến ở World Cup 2018).

Griezmann đạt thỏa thuận gia nhập Barca

Theo tin độc quyền của tờ Le10Sport, Antoine Griezmann đã đạt mọi thỏa thuận để trở thành người của Barcelona từ … mùa thu năm ngoái. Ngôi sao 26 tuổi người Pháp mới đây còn từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Atletico Madrid.

Như vậy, Barca chỉ cần trả Atletico 100 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng là có thể “bốc” Griezmann về với sân Nou Camp. Những dấu hiệu gần đây càng củng cố việc Grizzi rời thủ đô Madrid về xứ Catalan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da 13/3 aff cup thai lan viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT