Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 15/3: Tương lai Neymar chính thức được công bố

Thứ năm, 15/03/2018 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai Neymar chính thức được công bố; Real Madrid thét giá khủng cho Isco... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 15/3.

Tương lai Neymar chính thức được công bố

Theo tờ Sport.es, cha và cũng là người đại diện của Neymar đã hoàn tất buổi nói chuyện với chủ tịch Nasser Al Khelaifi. Sau đó, chính ông tuyên bố con trai mình sẽ tiếp tục gắn bó với Paris Saint-Germain. Ông Neymar Sr. là người có ảnh hưởng cực kỳ lớn đến sự nghiệp cũng như những quyết định về tương lai của ngôi sao người Brazil. Sau khi PSG bị loại khỏi Champions League, đã xuất hiện rất nhiều lời đồn đoán về việc tiền đạo này muốn ra đi. Có thông tin cho rằng anh đang ngỏ lời trở lại Barcelona. Trong khi đó, về phía Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez vẫn luôn chào đón siêu sao xứ samba. Tuy nhiên, sau buổi họp ngày hôm qua với chủ tịch đội bóng nước Pháp, ông Neymar Sr. thẳng thừng tuyên bố: "Tương lai của Neymar là ở PSG".

Trước đó có thông tin nhãn hàng thể thao Nike sẵn sàng hợp tác với Real Madrid, giúp đội bóng này mua Neymar với giá hơn 300 triệu bảng.

Neymar sẽ ở lại PSG

Chuyển nhượng Tây Ban Nha

Real Madrid thét giá khủng cho Isco

Theo Diario Gol, Real Madrid đã tính tới phương án bán Isco vào mùa hè 2018. Tuy vậy, đội bóng Tây Ban Nha lại yêu cầu mức giá lên tới 150 triệu euro. Chelsea và Man City là 2 trong số các đội bóng muốn có tiền vệ người TBN.

Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh

Mark Hughes trên đường tới Southampton

Theo BBC, cựu HLV của Stoke, Mark Hughes hiện đang đàm phán để tới dẫn dắt Southampton, CLB vừa sa thải Mauricio Pellegrino. Mark Hughes mới bị The Potters sa thải hồi tháng 1.

Wenger tuyên bố rời Arsenal cuối tuần này?

Cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas - người hiện làm nghề bình luận viên bóng đá dự cảm rằng HLV Wenger sẽ ra thông báo vô cùng quan trọng vào thứ Sáu tới. Đó là xác nhận từ chức Arsenal sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nhưng the Nicholas, Giáo sư sẽ không rời hẳn Emirates mà vẫn ở lại làm trong giới thượng tầng với tư cách của một giám đốc bóng đá.

Dortmund phải phá kỉ lục vì Batshuayi

Theo Bild, nếu muốn mua đứt tiền đạo Michy Batshuayi vào cuối mùa giải này, Dortmund sẽ phải chi trả cho Chelsea số tiền lên tới 53 triệu bảng (tương đương 60 triệu euro). Đây sẽ là mức chi kỉ lục của sân Signal Iduna Park cho 1 cầu thủ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT