Quảng cáo

HLV Conte thú nhận sự thật đau lòng sau trận thua Barca

Thứ năm, 15/03/2018 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua Barca 0-3 và mất vé vào tứ kết Champions League, HLV Conte của Chelsea đã thừa nhận 1 sự thật đáng buồn.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Stamford Bridge, Chelsea đã không thể thắng và cùng Barca rời sân với kết quả hòa 1-1. Kết quả này giúp Barca có chút lợi thế ở trận lượt về trên sân nhà Nou Camp. Trận lượt về kết thúc mới đây, Barca đã dễ dàng đánh bại Chelsea 3-0 với cú đúp của Messi, qua đó giành vé vào tứ kết C1 với chiến thắng tổng tỉ số 4-1.

HLV Conte thừa nhận đội nhà thiếu đi sự may mắn

Sau trận thua nêu trên, HLV Conte lên tiếng thừa nhận sự xuất sắc của Messi, cầu thủ đã ghi bàn ở cả 2 trận lượt đi-về: "Messi đều tạo sự khác biệt ở cả 2 trận, chúng tôi biết rõ là phải đối đầu với cầu thủ xuất sắc đến vậy. Messi không chỉ là cầu thủ hàng đầu, cậu ấy là một siêu sao. Chính bởi vậy, thất bại cũng không khiến chúng tôi phải hối tiếc.

Về 2 trận đấu vừa qua, tôi nghĩ Chelsea đã thiếu may mắn khi có 4 lần đưa bóng đập khung gỗ. Trận đấu ngày hôm nay Chelsea đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng  không thể ghi bàn, Chelsea không xứng đáng nhận trận thua 0-3. Nhưng dù sao tôi cũng vẫn hài lòng với các học trò của mình".

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Ernesto Valverde của Barca đã hết lời khen ngợi Messi rằng: "Barca đã bắt đầu tốt, những gì diễn ra trên sân gần giống như trận lượt đi. Nhưng hôm nay Barca đã chơi tốt, bàn thắng ở phút thứ 3 của Messi đã thay đổi tất cả, cậu ấy hôm nay khiến tôi thực sự tự hào.

Những gì Messi làm được giống như cậu ấy thể hiện trên sân tập, khi bạn theo dõi cậu ấy tập các bạn mới hiểu hết sự xuất sắc. Messi là cầu thủ tuyệt với Thượng đế đã ban cho Barca".

Xác định 8 đội lọt vào vòng tứ kết Champions League 2017/18

Tám đội vượt qua vòng 1/8 và lọt vào tứ kết bao gồm

Man City, Juventus, Liverpool, Real Madrid, Bayern Munich, Barca, Sevilla, AS Roma

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 3-0 Chelsea ket qua Barca 3-0 Chelsea ti so Barca 3-0 Chelsea ket qua champions league HLV Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT