Quảng cáo

Tin HOT sáng 15/3: HLV Park Hang-seo sắp nhận vinh dự đặc biệt

Thứ năm, 15/03/2018 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo sắp nhận vinh dự đặc biệt; Xác định 8 đội bóng vào tứ kết Champions League; Bayern vào tứ kết, HLV Jupp Heynckes lập kỷ lục... là những thông tin bóng đá nổi bật sáng nay 15/3.

Tin hot bóng đá Việt Nam 15/03

HLV Park Hang-seo sắp nhận vinh dự đặc biệt

Hãng tin Yonhap hôm nay, 14/3, đưa tin Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in dự kiến sẽ có chuyến thăm Việt Nam vào cuối tháng này. Trong khuôn khổ chuyến thăm, ông Moon có thể sẽ gặp huấn luyện viên đồng hương Park Hang-seo và các cầu thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại một trung tâm đào tạo bóng đá ở Hà Nội để động viên, khích lệ tinh thần. “Ông Park đã trở thành một người anh hùng tại Việt Nam khi đưa đội bóng U23 Việt Nam vào đến trận Chung kết giải vô địch U23 châu Á tại Trung Quốc. Đây là một thành tích chưa từng có trong lịch sử”, tờ Yonhap viết.

Sau chiến thắng vang dội của Việt Nam, Tổng thống Moon đã gửi lời chúc mừng tới huấn luyện viên Park Hang-seo trên trang Facebook: “Đội tuyển Việt Nam do huấn luyện viên Park Hang-seo dẫn dắt đã giành ngôi vị Á quân giải U23 châu Á. Qua trận đấu, tôi thấy được tinh thần thể thao thực thụ của các cầu thủ khi thể hiện hết mình dưới mưa tuyết. Tôi cảm thấy vui mừng vì ông Park Hang-seo đã đưa Việt Nam lên đỉnh cao châu Á, dù mới chỉ dẫn dắt đội bóng này 3 tháng. Tôi hạnh phúc vì Việt Nam và Hàn Quốc đã trở thành những người bạn thân thiết. Hoan nghênh tài năng của ông Park và đội tuyển quốc gia Việt Nam.”

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in có thể gặp HLV Park Hang Seo

Tin bóng đá quốc tế trưa 15/03

Xác định 8 đội bóng vào tứ kết Champions League

Rạng sáng 15/3 (theo giờ VN), Barcelona tiếp Chelsea trên sân nhà Nou Camp ở trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League và giành chiến thắng 3-0. Trong khi Besiktas tiếp Bayern và để thua 1-3, như vậy chúng ta đã xác định 2 đội cuối cùng vào tứ kết Champions League là Barca và Bayern. Toàn bộ 8 đội vào tứ kết gồm: Barca, Bayern Munich, Liverpool, Real Madrid, Man City, Sevilla, Juventus và Roma.

Bayern vào tứ kết, HLV Jupp Heynckes lập kỷ lục

Đánh bại Besiktas với tỉ số 3-1, Bayern Munich vào tứ kết Champions League đầy thuyết phục với tổng tỉ số 8-1 sau hai lượt trận. Không chỉ vào tứ kết lần thứ 7 liên tiếp, "hùm xám" còn đón nhận tin vui khi HLV Jupp Heynckes lập kỷ lục về chiến lược gia có số trận thắng liên tiếp dài nhất.

Trận thắng 3-1 trước Besiktas giúp HLV Heynckes kéo chuỗi trận toàn thắng tại Champions League lên con số 11, qua đó vượt mặt hai người đồng nghiệp là Louis Van Gaal và Carlo Ancelotti (cùng 10). Louis van Gaal thiết lập chuỗi 10 chiến thắng cùng Barcelona và Bayern Munich, kéo dài từ 5/2000 đến tháng 9/2009, còn Carlo Ancelotti làm được điều này cùng Real Madrid từ tháng 4/2014 đến tháng 2/2015.

Trong khi đó, kỷ lục của Jupp Heynckes kéo dài từ tháng 4/2013 đến tháng 3/2018 cùng Bayern Munich. Nếu toàn thắng từ đây cho đến hết trận chung kết, vị chiến lược gia 72 tuổi có thể nâng cao kỷ lục đến cột mốc 16 trận toàn thắng.

Arsenal đón tin vui từ Lacazette

Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, tiền đạo Alexandre Lacazette đang hồi phục rất nhanh nên sẽ trở lại thi đấu sau đợt triệu tập các ĐTQG. Hiện Pháo thủ đang rất bí tiền đạo ở Europa League do Aubameyang không thể thi đấu.

Man City sắp kí hợp đồng khủng

Theo SunSport, Man City sẽ bắt tay với nhà sản xuất áo đấu Puma sau khi kết thúc hợp đồng với Nike. Với bản hợp đồng này, gã nhà giàu thành Manchester sẽ thu về 45 triệu bảng/năm, cao hơn rất nhiều so với hợp đồng cũ với Nike (18 triệu bảng/năm).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bong da tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo