Quảng cáo

MU bất ngờ gia hạn hợp đồng với cầu thủ chuyên dính chấn thương

Thứ bảy, 17/03/2018 06:07 AM (GMT+7)
A A+

MU bất ngờ gia hạn hợp đồng với cầu thủ chuyên dính chấn thương, Chelsea theo sát động tĩnh của Ramsey, MU săn sao Arsenal kế vị Valencia... là những tin chuyển nhượng nổi bật có trong sáng 17/3.

Tin chuyển nhượng MU:

MU bất ngờ gia hạn hợp đồng với cầu thủ chuyên dính chấn thương

Man Utd thông báo họ đã chính thức ký hợp đồng mới với Rojo đến tháng 6 năm 2021, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Điều đó có nghĩa hậu vệ người Argentina sẽ bước sang tuổi 31 nếu thực hiện hết hợp đồng với Quỷ đỏ.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong quoc te

Sau khi Van Gaal bị sa thải, Jose Mourinho đến, Rojo mới tỏa sáng nhờ lối đá máu lửa. Đáng tiếc cho Rojo khi anh dính chấn thương đầu gối nặng trong thời gian được Mourinho tin tưởng. Hậu vệ này mất hơn 7 tháng để hồi phục nhưng chưa lấy lại phong độ. Mùa này, anh chỉ ra sân vỏn vẹn 7 lần và đang phải ngồi ngoài vì chấn thương mới.

M.U săn sao Arsenal kế vị Valencia

Manchester Evening News tiết lộ, nguồn tin thân cận của Hector Bellerin đã xác nhận Man Utd đang quan tâm đến anh. Hậu vệ cánh phải người TBN đang rất muốn rời Arsenal trong kì chuyển nhượng hè tới đây và cũng là mục tiêu của Juventus cùng Barcelona. Bellerin sẽ bước sang tuổi 23 vào ngày 19 tháng này và được coi là người kế vị lâu dài cho vị trí của Antonio Valencia.

Tin chuyển nhượng khác:

Chelsea theo sát động tĩnh của Ramsey

Theo Mirror, Chelsea đang rất quan tâm đến trường hợp của Aaron Ramsey khi anh đang gặp bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn đến hết mùa sau với Arsenal. Nếu Pháo thủ không thể kéo dài hợp đồng, họ sẽ phải bán ngôi sao người Xứ Wales vào hè này nếu không muốn mất trắng.

Mourinho không còn muốn Perisic

Theo Calciomercato, HLV Jose Mourinho đã không còn quan tâm đến Ivan Perisic, tiền vệ cánh người Croatia của Inter Milan vốn được Man Utd theo đuổi sát sao mùa hè vừa qua. Người đặc biệt đã hài lòng với Alexis Sanchez và muốn bổ sung những vị trí khác cho Quỷ đỏ.

Bayern không quan tâm Malcom

HLV Jupp Heynckes phủ nhận tin đồn cho rằng, CLB Bayern Munich đang theo đuổi Malcom của Bordeaux để thay thế Arjen Robben trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT