Quảng cáo

BĐVN trước kỷ lục chưa từng có, Malaysia thì đang 'xuống đáy

Thứ bảy, 17/03/2018 05:43 AM (GMT+7)
A A+

BĐVN trước kỷ lục chưa từng có, Malaysia thì đang 'xuống đáy'; Hải Phòng đại chiến HAGL ở vòng 2 V-League, M.U phải “bước qua xác” Juve... là những tin bóng đá nổi bật sáng 17/3.

Tin bóng đá Việt Nam 17/3:

BĐVN trước kỷ lục chưa từng có, Malaysia thì đang 'xuống đáy'

FIFA vừa công bố bảng xếp hạng hàng tháng của FIFA, theo đó bóng đá Malaysia tiếp tục phá kỷ lục buồn khi "tạo đáy mới", thứ hạng 178 thế giới, tức kỷ lục tệ hại nhất lịch sử xếp hạng bóng đá Malaysia của FIFA.

Người đứng đầu LĐBĐ Malaysia, hoàng tử Ismail viết trên trang xã hội của mình là ông muốn từ chức vì không đưa nổi bóng đá Malaysia tiến lên và lại tạo kỷ lục buồn mới.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin tuc mu, hai phong vs hagl

Trong khi Malaysia tạo đáy mới cho kỷ lục đáng buồn của mình thì ĐTVN lại đang đứng trước cơ hội rất lớn để làm nên lịch sử. Hiện tại, Jordan đang xếp thứ 117, Việt Nam xếp thứ 113 theo BXH FIFA tháng 3/2018. Dựa theo cách tính dự đoán bằng máy tính trên trang chủ FIFA, thầy trò Park Hang Seo sẽ tăng tới 108 điểm (từ 293 lên 401 điểm) nếu đánh bại Jordan.

Nếu trong trường hợp đó xảy ra, đội tuyển Việt Nam đủ khả năng để lọt vào top 90 trên BXH FIFA vào tháng tới, khi các đội tuyển trong nhóm thứ hạng từ 80 - 90 hiện chỉ dao động trong khoảng 390 - 410 điểm.

Hải Phòng sẵn sàng tiếp đón HAGL

Trận cầu tâm điểm vòng 2 V-League sẽ là cuộc đọ sức giữa Hải Phòng và HAGL trên sân Lạch Tray. Trước khi trận đấu này diễn ra, người hâm mộ đã hâm nóng bầu không khí bằng cách đổ xô đến mua vé.

Nhu cầu của NHM là rất lớn trong khi đó sức chứa của Lạch Tray chắc chắn là không đủ để đáp ứng nhu cầu ấy. HAGL cũng đã rất sẵn sàng để tạo nên một bất ngờ lớn còn Hải Phòng thì tự tin giành ba điểm. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều nay 17/3.

Tin bóng đá quốc tế 17/3:

M.U phải “bước qua xác” Juve!

Người đại diện Gianfranco Cicchetti cho rằng, Manchester United sẽ gặp rất nhiều khó khăn để sở hữu thân chủ của mình là Sergej Milinkovic-Savic, bởi Juventus mới là ứng viên sáng giá nhất. “Nếu rời Lazio, tôi thấy cậu ấy sẽ phát triển hơn tại La Liga, nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu đích đến là Juventus, với mức giá từ 80 đến 100 triệu euro. Man United sẽ không dễ thuyết phục cậu ấy rời Serie A”, ông nói.

Nainggolan trở lại ĐT Bỉ

Lần đầu tiên kể từ tháng 6 năm ngoái, Radja Nainggolan được HLV Roberto Martinez triệu tập vào đội tuyển Bỉ sau khi dẹp bỏ hiềm khích. Trong khi đó, Christian Benteke bị loại vì phong độ không tốt và Anthony Limbombe của Club Brugge lần đầu tiên được triệu tập.

Courtois thừa nhận điểm yếu

Sau 2 lần bị Lionel Messi “xỏ háng”, thủ thành Thibaut Courtois thừa nhận, đó chính là điểm yếu của anh. “Tôi đối đầu với Messi vài lần và đây không phải lần đầu tiên anh ấy đưa bóng quá 2 chân của tôi. Tôi phải thừa nhận đó là điểm yếu của mình”.

Bồ Đào Nha triệu tập 6 cầu thủ đang chơi bóng tại Anh

Trong danh sách 25 cầu thủ đội tuyển Bồ Đào Nha mà HLV Fernando Manuel Costa triệu tập cho 2 trận giao hữu với Ai Cập và Hà Lan, có 6 cầu thủ đang chơi bóng tại Vương quốc Anh (4 tại Premier League, 1 ở giải Championship và 1 tại giải VĐQG Scotland). Ngoài ra, Andre Gomes (Barcelona) và Jose Fonte – cầu thủ mới sang Trung Quốc thi đấu, cũng được gọi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin tuc mu hai phong vs hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT