Quảng cáo

Tiếp vụ scandal của Xuân Trường, BLV Quang Huy lên tiếng

Thứ sáu, 16/03/2018 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiếp vụ scandal của Xuân Trường, BLV Quang Huy lên tiếng; Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 16/3.

Tin HOT bóng đá Việt Nam 16/3

Tiếp vụ scandal của Xuân Trường, BLV Quang Huy lên tiếng

Đang là 1 trong những thần tượng được yêu mến của bóng đá Việt Nam, Lương Xuân Trường bất ngờ đối mặt với làn sóng tẩy chay trên mạng xã hội và phải lên tiếng xin lỗi, giải thích về những hiểu lầm. Theo BLV Quang Huy, đây không phải là một bê bối nhưng cũng là lời nhắc nhở cho bóng đá Việt Nam trong hoàn cảnh người hâm mộ đang dành rất nhiều tình cảm cho các cầu thủ.

"Theo tôi đây không phải là chuyện lớn", BLV Quang Huy nêu quan điểm. "Tất cả xuất phát từ điều tích cực là sự quan tâm của người hâm mộ. Xuân Trường đầu tiên là phải đá hay, có tài thì mới nhận được sự quan tâm lớn như vậy. Nhưng cũng phải nói rằng có nhiều cổ động viên cũng hơi thái quá và cực đoan trong chuyện này.

Sự mất thăng bằng khi được tôn vinh thái quá có thể xảy ra với bất kỳ con người nào, kể cả những người có bản lĩnh và kinh nghiệm chứ không riêng gì Xuân Trường hay các cầu thủ U23 Việt Nam khác. Người nổi tiếng như vậy, đi đâu cũng bị săn đón, làm gì cũng bị soi. Điều này tạo ra áp lực rất lớn và quỹ thời gian bị ảnh hưởng, có thể nói là không còn tự do. Xuân Trường cần phải "nhẫn" hơn, suy nghĩ thật thấu đáo trước khi đưa ra quyết định. Những lúc cần đưa ra thông điệp thì phải tính toán kỹ thiệt hơn".

HLV CLB Khánh Hòa e ngại tiền vệ U23 Việt Nam

Trước trận đấu gặp Sông Lam Nghệ An, HLV Võ Đình Tân của CLB Khánh Hòa đánh giá rất cao đội bóng xứ Nghệ, đặc biệt là ngôi sao Phan Văn Đức. Ông cho biết: "Đội chủ nhà có nhiều nhân tố đột biến, đặc biệt là Phan Văn Đức của U23 Việt Nam. Cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ Phi Sơn để lại. Ngoài ra, các cầu thủ khác như Quế Ngọc Hải, Michael Olaha, Khắc Ngọc... đều là những cầu thủ rất chất lượng. Khán giả tại Nghệ An rất cuồng nhiệt, đó là động lực và cũng vô tình trở thành áp lực, tùy vào cách mà đội nhà tận dụng khi nhận được sự cổ vũ đó. Chúng tôi không e ngại điều đó và sẽ quyết tâm có được kết quả tốt nhất."

Tin HOT bóng đá quốc tế 16/3

Derby nước Anh, Real gặp Juve tại tứ kết C1

Những lá thăm đã tạo ra những cặp đấu hấp dẫn tại vòng tứ kết Champions League, Juventus gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ Juventus trong khi 2 đội bóng nước Anh là Man City và Liverpool đụng độ nhau.

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

Cặp 1: Barcelona vs AS Roma

Cặp 2: Sevilla vs Bayern Munich

Cặp 3: Juventus vs Real Madrid

Cặp 4: Liverpool vs Man City

FA cân nhắc ra phạt thêm cho Man City

Ban kỷ luật của FA mới đây vừa ra quyết định phạt Man City số tiền 50 nghìn bảng vì đã không kiểm soát được các cầu thủ của mình trong trận đấu với Wigan tại FA Cúp mới đây. Bên cạnh đó, FA cũng đang nghiêm túc xem xét ra án phạt thêm cho Man City bởi đây đã lần thứ 3 họ bị phạt vì cùng một lý do: gây gổ  với cầu thủ đội bạn sau trận đấu chỉ trong 16 tháng vừa qua. Trước vụ việc với Wigan thì các cầu thủ và BHL Man City đã 2 lần tham gia vào các vụ ẩu đả trong cuộc đối đầu với MU tháng 12 vừa qua và Chelsea mùa giải trước.

Song song với đó, FA cũng một lần nữa có lời nhắc nhở với HLV Pep Guardiola sau khi đã phạt chiến lược gia 20 nghìn bảng hòi tuần trước về việc đeo dải ruy băng màu vàng trong những trận đấu ở giải NHA. Truyền thông Anh còn cho biết, FA thậm chí đang cân nhắc về án phạt trừ điểm số của đội bóng này khi mùa giải tới bắt đầu nếu cân nhắc thấy những hành vi thiếu kiểm soát một cách liên tục thời gian vừa qua của Man City là nghiêm trọng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot tối tin thể thao tin hot tối 16/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT