Quảng cáo

Chia tay 4 cầu thủ, HAGL quyết gây bất giờ ở giải Quốc tế

Thứ tư, 21/03/2018 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Chia tay 4 cầu thủ, HAGL quyết gây bất giờ ở giải Quốc tế; ĐT Đức ra mắt áo đấu World Cup... là những tin bóng đá nổi bật có trong sáng 21/3.

Tin bóng đá Việt Nam:

Chia tay 4 cầu thủ, HAGL quyết gây bất giờ ở giải Quốc tế

Để chuẩn bị cho giải U19 Quốc tế diễn ra từ ngày 22/3 tới đây, U19 HAGL đã rèn luyện cật lực để điều chỉnh những sai số bộc lộ tại Huế ở VCK U19 Quốc gia. Đáng chú ý nhất là việc HLV Graechen quyết định chia tay 4 cầu thủ và  bổ sung 2 cái tên mới là Nguyễn Duy Kiên và Nguyễn Văn Vân. Ông cho biết: “Tôi tự tin về kỹ chiến thuật của các em. Tuy nhiên tâm lý của các cầu thủ chưa được tốt. Chúng tôi đã trao đổi với nhau hơn 10 ngày vừa qua, tôi có mặt ngoài sân để chỉnh sửa một số vị trí sao cho hợp lý hơn, sau bài học tại Huế".

hagl, u19 hagl, hlv graechen, tin bong da

HLV người Pháo cũng mong cầu thủ thứ 12 là CĐV đội nhà sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn cho toàn đội: "Sau giải U.19 quốc gia, quay trở lại sân nhà Gia Lai, chúng tôi rất muốn làm nên điều đặc biệt. Tôi mong khán giả sẽ là áp lực của cầu thủ tôi tiến bộ hơn nữa so với giải ở Huế. Tôi tự tin về kỹ chiến thuật nhưng các cầu thủ cần tự tin thêm nữa. Hy vọng CĐV HAGL sẽ là cầu thủ thứ 12 trên sân của U.19 HAGL JMG".

Giải U19 Quốc tế diễn ra từ ngày 22/3 đến 30/3 với sự góp mặt của 5 đội bóng.

Tân binh ĐT Việt Nam sắp 'đưa nàng về dinh'

Trung vệ Lâm Anh Quang đang được sống trong những ngày hạnh phúc nhất của sự nghiệp. Bên cạnh tin vui vừa được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu cuối bảng C Vòng loại Asian Cup 2019 với Jordan, trung vệ của SHB.ĐN cũng sắp làm lễ kết hôn với người bạn gái lâu năm ngày 4/4 tới tại Nam Định.

Cùng lúc đón nhận những tin vui, trung vệ 27 tuổi không giấu được hạnh phúc chia sẻ: “Tôi thấy mình rất may mắn khi được quay trở lại ĐT Việt Nam. Đó có lẽ là món quà cưới ý nghĩa nhất với tôi thời điểm hiện tại”.

Claudecir được đăng ký đá V-League

Trước ngày V-League 2018 khởi tranh, Claudecir Junior và CLB Quảng Nam đã xảy ra mâu thuẫn do tiền đạo này đã không chấp hành kỷ luật và tự ý 'đi đêm' với một đội bóng khác. Tức giận vì hành vi ấy, CLB xứ Quảng đã quyết định treo giò tiền đạo này tới hết lượt đi. Tuy vậy, sau khi ngồi lại với nhau, Quảng Nam đã gỡ bỏ án phạt và đăng ký cầu thủ này tham dự vòng 3 V-League.

Tin bóng đá quốc tế:

ĐT Đức ra mắt áo thi đấu World Cup 2018

hagl, u19 hagl, hlv graechen, tin bong da

Áo đấu của đội tuyển Đức vừa được hãng trang phục thể thao nổi tiếng của nước nhà là Adidas tung ra. Sau khi mẫu áo sân nhà được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, giờ đến lượt áo đấu sân khách màu xanh.

Cả hai thiết kế này dựa trên cảm hứng của những năm 1990, đơn giản và tinh tế. Tại vòng loại, Đức dễ dàng dẫn đầu bảng C với 10 chiến thắng tuyệt đối. Họ sẽ là đội chủ lực của adidas ở World Cup 2018.

Luis Enrique sẽ tới PSG?

Nguồn tin từ tờ Parisunited cho hay HLV Luis Enrique đang là ứng cử viên số 1 cho “ghế nóng” của PSG. Sau khi không thể giúp CLB nhà giàu nước Pháp thành công ở Champions League, HLV Unai Emery có thể ra đi vào cuối mùa.

Kolarov là đội trưởng ĐT Serbia

HLV Mladen Krstajic của đội tuyển Serbia đã quyết định tước băng đội trưởng của Ivanovic để trao cho Kolarov. Nhiều khả năng, hậu vệ của AS Roma sẽ là thủ quân của Serbia ở World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl u19 hagl hlv graechen tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT