Quảng cáo

HOT: Real đoạt thỏa thuận mua Lewandowski giá 100 triệu euro

Thứ tư, 21/03/2018 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt tờ báo TBN khẳng định Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lewandowski với giá 100 triệu euro.

Mới đây, hàng loạt tờ báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha như AS hay Mundo Deportivo đã đưa tin, Real Madrid đạt được thỏa thuận sơ bộ với Robert Lewandowski và người đại diện Israel Pini Zahavi về việc chuyển nhượng ngôi sao Bayern Munich trong hè năm nay.

Cụ thể, theo Mundo Deportivo, Real đã thuyết phục thành công Bayern từ bỏ ý định giữ Lewandowski. Hùm Xám hiểu rằng Lewy sắp bước sang tuổi 30 và giá 100 triệu euro mà Real Madrid đưa ra là quá hời và họ đã chấp nhận đổi ý.

Real Madrid, tin chuyen nhuong, real mua lewandowski

Cũng theo Mundo, Chủ tịch CLB Real Madrid là Perez sẽ chỉ ký hợp đồng với tiền đạo này với thời hạn 2 năm (có kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm). Lý do là bởi Los Blancos rất thận trọng khi chiêu mộ một tân binh cận kề 30 tuổi.

Trước đó, đại diện cấp cao của Real là Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez cũng đã có cuộc gặp gỡ với phía Lewy ít nhất 3 lần để thỏa thuận những bước cần thiết nhằm thuyết phục Bayern “nhả người”.

Việc chiêu mộ Lewandowski sẽ khiến tin đồn Real mua Neymar hay Kane nhiều khả năng chấm dứt trong thời gian tới. Với Lewandowski, Real Madrid sẽ có người đá cặp lí tưởng với Ronaldo. Tiền đạo người Ba Lan sẽ chia sẻ gánh nặng ghi bàn cho CR7 và Real Madrid cũng sở hữu một mũi khoan thượng hạng để chinh phục những danh hiệu lớn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid tin chuyen nhuong real mua lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT