Quảng cáo

MU xem xét khả năng sa thải Mourinho nếu trắng tay

Thứ tư, 21/03/2018 19:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho không chắc được đảm bảo tương lai nếu Man Utd trắng tay ở mùa giải này.

Việc Man Utd bị Sevilla loại khỏi vòng 1/8 Champions League khiến tương lai HLV Mourinho bị đặt dấu hỏi. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang đứng trước nguy cơ ra đi sau mùa giải thứ hai dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Theo tờ Express, BLĐ Man Utd đang xem xét khả năng sẽ sa thải Mourinho nếu họ trắng tay ở mùa giải này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nếu để thua Tottenham trong trận bán kết FA Cup, Mourinho có thể sẽ mất việc.

mourinho, man utd, tuong lai mourinho, fa cup

So với mùa giải trước, mùa giải này MU đang đứng trước nguy cơ trắng tay. Champions League họ đã không còn trụ lại, Premier League cũng không còn khả năng đuổi theo Man City. League Cup cũng bị loại và giờ chỉ còn lại duy nhất đó là FA Cup.

Lá thăm may rủi khiến MU đụng Tottenham, đối thủ rắn mặt mà Man Utd không hề muốn gặp. Tottenham hiện đang thi đấu rất thăng hoa và luôn tỏ ra là đối thủ khó chịu với MU ở mùa giải này.

Vấn đề hiện tại của Mourinho là không kiểm soát được phòng thay đồ của MU. Việc mang Sanchez về với sân Old Trafford và đẩy Mkhitaryan ra đi khiến nhiều cầu thủ đội bóng này cảm thấy không hài lòng.

Gần đây, ông còn đày ải Pogba trên ghế dự bị và chỉ trích hậu vệ Luke Shaw sau tứ kết FA Cup. Lúc này, Mourinho đang gặp phải vấn đề gần tương tự như việc kiểm soát phòng thay đồ của Chelsea trước kia.

Thậm chí báo chí Anh còn cho hay, Mourinho còn có thể bị sa thải sớm hơn nếu họ thất bại trước Man City ở trận derby Manchester diễn ra đầu tháng 4 tới.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho man utd tuong lai mourinho fa cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT