Quảng cáo

Cố gắng làm thân, Pogba càng khiến HLV Mourinho ‘điên máu’

Thứ tư, 21/03/2018 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha hoàn toàn không vui với động thái mới nhất của tiền vệ Paul Pogba.

Cụ thể, trong khi HLV Mourinho đang trả lời phỏng vấn ở chương trình Match of the Day của đài truyền hình BBC, tiền vệ người Pháp Paul Pogba đã xông vào và tỏ ra thân thiện khi bắt tay với HLV Mourinho rồi mỉm cười. Có vẻ như tiền vệ này đang cố tỏ ra rằng giữa bộ đôi của MU không hề xảy ra mâu thuẫn gì nhưng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất không vui với hành động kể trên.

Cụ thể, ông gắng gượng cười và xoa đầu Pogba trước ống kính, nhưng lại cảm thấy không được tôn trọng một cách đúng mức. Sau khi phỏng vấn xong, HLV Mourinho giận dữ và nói với ngôi sao của đội.

Tiền vệ Paul Pogba năm nay 25 tuổi và là kỷ lục chuyển nhượng của MU. Anh vắng mặt trong trận gặp Liverpool vì chấn thương, nhưng đủ khả năng thi đấu ở trận gặp Sevilla và Brighton. Tuy nhiên, ở cả 2 trận đấu trên, Pogba đều đá dự bị và chỉ vào sân trong những phút cuối.

Pogba đang trải qua thời gian khó khăn tại Old Trafford. Những quyết định đối với Pogba ở các trận vừa qua được chính Mourinho giải thích vì cầu thủ này đánh mất phong độ. Chính điều đó cũng làm dấy lên tin đồn giữa 2 thầy trò đang xảy ra mối bất hòa, và thậm chí truyền thông Anh còn đưa tin Pogba đang cảm thấy hối hận đã gia nhập Quỷ đỏ.

Nói về cách chơi của Pogba, chuyên gia Souness từng chia sẻ: “Paul Pogba luôn đuổi theo trái bóng ngay cả khi được yêu cầu giữ vị trí ở trung tâm. Một tiền vệ trung tâm không bao giờ được rời khỏi khu vực thẳng từ vòng 16m50 kéo lên, trừ khi can thiệp những tình huống nguy hiểm.

Pogba có thể thực hiện những pha bóng sáng tạo ở gần khung thành đối thủ nhưng luôn vắng mặt khi hàng phòng ngự đối mặt nguy hiểm. Pogba giống như một đứa trẻ chạy theo quả bóng trên sân chơi ở trường học.”

Hiện Pogba đang tập trung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu sắp diễn ra.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT