Quảng cáo

Bom tấn Sanchez bị cầu thủ Man Utd cô lập

Thứ tư, 21/03/2018 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Alexis Sanchez đang không thể hòa nhập được với các đồng đội mới tại Man Utd.

Ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Alexis Sanchez gia nhập Man Utd từ Arsenal hồi tháng 1 theo hợp đồng trao đổi với Henrikh Mkhitaryan. Sanchez trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League, tính cả thưởng và bản quyền hình ảnh anh đút túi lên tới 840.000 đôla một tuần.

Sanchez, Man Utd, Mourinho, tin bóng đá hot

Thế nhưng những đóng góp của Sanchez cho Man Utd rất chênh lệch với những gì anh được nhận từ Quỷ đỏ. Theo thống kê sau 842 phút được ra sân, Alexis Sanchez chỉ ghi đúng 1 bàn thắng và mất bóng tới 247 lần.

Không chỉ lạc lõng trên sân, cựu sao Arsenal cũng không thể hòa nhập với các đồng đội mới. Điều ấy được thể hiện ngay trên sân tập Carrington. Theo các nhân viên Man Utd, Sanchez bị cô lập và thường phải ăn một mình.

Sports Mail tiết lộ về tình hình của Sanchez: "Anh ấy trông như thể không muốn ở đây. Có gì đó không đúng xảy ra với Sanchez. Anh ấy tỏ ra lạc lõng trong mọi việc, y hệt tình cảnh của Angel Di Maria trước đây".

Tuy nhiên Mourinho vẫn ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối cậu học trò này, dù đã cất Sanchez trên băng ghế dự bị mới đây: "Sanchez sẽ bùng nổ vào mùa giải tới. Vì đến vào giữa mùa, nên cậu ấy vẫn đang học cách thích ứng với lối chơi của MU, và MU cũng đang tìm hiểu làm thế nào để tận dụng tối đa các phẩm chất của cậu ta".

Hiện Sanchez đã về quê nhà để tập trung cùng ĐT Chile chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Thụy Điển vào ngày 25 tới đây.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez Man Utd Mourinho tin bóng đá hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT