Quảng cáo

Lịch thi đấu tứ kết Cúp C1 - Champions League 2017/18

Chủ nhật, 01/04/2018 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp lịch thi đấu tứ kết Cúp C1 2017/18, lịch thi đấu Champions League 2017/18 chính xác và đầy đủ nhất.

Những lá thăm đã tạo ra những cặp đấu hấp dẫn tại vòng tứ kết Champions League 2018, Juventus gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ Juventus trong khi 2 đội bóng nước Anh là Man City và Liverpool đụng độ nhau.

Lịch thi đấu tứ kết Cúp C1, lịch thi đấu Cúp C1, lịch thi đấu Champions League, lịch thi đấu Real Madrid, lịch thi đấu Barca

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

Cặp 1: Barcelona vs AS Roma

Cặp 2: Sevilla vs Bayern Munich

Cặp 3: Juventus vs Real Madrid

Cặp 4: Liverpool vs Man City

Lịch thi đấu tứ kết Champions League lượt đi

Ngày 4/4 (giờ Việt Nam)

01:45 Juventus vs Real Madrid

01:45 Sevilla vs Bayern Munich

Ngày 5/4

01:45 Barcelona vs Roma

01:45 Liverpool vs Manchester City

Lịch thi đấu tứ kết Champions League lượt về

Ngày 11/4

01:45 Manchester City vs Liverpool

01:45 Roma vs Barcelona

Ngày 12/4

01:45 Bayern Munich vs Sevilla

01:45 Real Madrid vs Juventus

Derby nước Anh

Man City và Liverpool là hai đại diện Ngoại hạng Anh góp mặt tại vòng tứ kết Champions League, cặp đấu này sẽ rất hấp dẫn. Tuy nhiên, đây cũng là điều đáng tiếc cho các fan đội bóng Anh bởi 1 đội bóng xứ Sương mù buộc phải dừng cuộc chơi sau vòng tứ kết.

Tại Ngoại hạng Anh Man City đang cho thấy sức mạnh đáng sợ và có thể vô địch sớm, bởi vậy HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể bung hết sức mạnh tại vòng tứ kết để hướng tới chức vô địch. Về phía Liverpool, có lẽ mục tiêu của họ tại C1 chỉ là tiến càng sâu càng tốt. Quan trọng hơn vẫn là Ngoại hạng Anh, họ cần phải tập trung để đảm bảo vị trí trong top 4. Đây sẽ là khó khăn cần HLV Klopp tính toán, nếu tính toán sai lầm The Kop hoàn toàn có thể mất vé dự Champions League mùa sau.

Real Madrid gặp Juventus

Đây là kịch bản rất hấp dẫn, lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại bán kết Champions League 2014/15. Với lối chơi khó chịu cùng sự xuất sắc của hàng công, Juventus đã xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận để vào chung kết. Đáng tiếc sau đó Juventus không thể vượt qua Barca ở chung kết.

Gặp lại Juventus, đây là cơ hội cho Real Madrid đòi lại món nợ cũ. HLV Zidane từng tuyên bố Champions League là mục tiêu số 1 của Real Madrid mùa giải này, bởi vậy chẳng có lý do để ông không tung toàn bộ sức mạnh để có thể vượt qua vòng tứ kết.

1 điểm đáng chú ý nữa, đó là khi còn là cầu thủ HLV Zidane từng thi đấu cho Juventus 151 trận và giành 2 chức vô địch Serie A. Bởi vậy, gặp lại Juventus với tư cách là đối thủ chắc chắn khiến HLV Zidane có nhiều cảm xúc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu tứ kết Cúp C1 lịch thi đấu Cúp C1 lịch thi đấu Champions League lịch thi đấu Real Madrid lịch thi đấu Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT