Quảng cáo

MU chia tay 'Cậu bé vàng' 2016, đón chào 'Ramos mới'?

Thứ sáu, 30/03/2018 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhắm “Ramos mới” gia cố hàng thủ, Zidane quyết không để Isco rời Real Madrid... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 30.3

MU nhắm “Ramos mới” gia cố hàng thủ

MU đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ 18 tuổi Svetozar Markovic của Partizan Belgrade trong kế hoạch cải tổ hàng thủ ở mùa giải mới 2018/19. Chàng trai cao 1m84 này được đôn lên đội một Partizan vào năm 2017 và từng có thời gian thi đấu cho đội U16 và U17 Serbia. Anh cũng được ví như “Ramos mới” nhờ lối chơi giống danh thủ người Tây Ban Nha.

MU, chuyển nhượng MU, Man Utd

Juventus đàm phán với Martial

Các tờ báo ở Anh đồng loạt cho biết Juventus đang theo đuổi tiền đạo Anthony Martial của MU. Nhà ĐKVĐ Serie A được cho là đã mở cuộc đàm phán với tiền đạo người Pháp. Juventus đang hy vọng tiền vệ của họ, Blaise Matuidi có thể lôi kéo được Anthony Martial sang Serie A. Matuidi là đồng đội của Martial ở đội tuyển Pháp.

Martial chỉ còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với M.U và nếu không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn, “Quỷ đỏ” chắc chắn sẽ phải chia tay chân sút 22 tuổi ở kì chuyển nhượng hè 2018.

Martial tới Juve và M.U có Matuidi, đấy có lẽ mới kịch bản đáng chờ đợi nhất cho các bên liên quan!

Zidane quyết không để Isco rời Real Madrid

Những lời phàn nàn của Isco khiến giới truyền thông tin rằng anh nằm trong số những cầu thủ sẽ bị thải loại trong mùa hè, cùng với Gareth Bale và Matteo Kovacic. Thậm chí tiền vệ Koke còn trêu chọc là Atletico Madrid sẵn lòng chào đón Isco đến với sân Wanda.

Để dẹp bỏ những lời đồn, Zinedine Zidane đã khẳng định với giới truyền thông trong cuộc họp báo hôm nay: “Isco là cầu thủ của Real Madrid và cậu ấy sẽ ở lại đây”.

"Những lời bình luận của cậu ấy không gây phiền nhiễu cho tôi. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và cậu ấy thành thật khi bày tỏ hoàn cảnh của mình. Nhưng đây không phải là rắc rối và điều quan trọng là chúng tôi làm việc cùng nhau để tìm ra phiên bản tốt nhất của cậu ấy”.

"Giới truyền thông luôn muốn chộp lấy những câu nói và sáng tạo ra những câu chuyện nhưng cả 2 chúng tôi đều biết tình hình và không có gì phải lo lắng. Cậu ấy sẽ không đi Las Palmas vì không cảm thấy 100% phong độ và Sergio Ramos cũng sẽ nghỉ ngơi nhưng Gareth Bale đã sẵn sàng để chơi".

Watford chốt giá bán "máy quét" cho Liverpool?

Khi mà Doucoure đã tỏ tình với Liverpool, sẽ rất khó để Watford giữ cầu thủ này ở lại. Nhiệm vụ của họ là cố gắng thu về số tiền lớn nhất từ thương vụ này.

Khả năng Liverpool mua Abdoulaye Doucoure của Watford thành công ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 đang là cực cao. Theo đó, đội chủ sân Vicarage Road chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 40 triệu bảng, chỉ cần chồng đủ số tiền này Lữ đoàn đỏ sẽ có được điều mình cần.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT