Quảng cáo

Mourinho phát biểu rất lạ sau trận thua Sevilla

Thứ tư, 14/03/2018 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Người đặc biệt' thậm chí còn khẳng định ông hài lòng về các cầu thủ của mình, bất chấp việc bị loại khỏi Champions League.

Để đối thủ cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi, MU của HLV Mourinho cần một trận thắng trên sân nhà để có thể giành tấm vé lọt vào vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Sevilla, Quỷ đỏ thi đấu bạc nhược, để thua trước 0-2 và kết thúc trận đấu với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến MU bị loại khỏi Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận thất bại: “Ở những cuộc đối đầu như thế này, nhất là sau khi tỷ số của trận lượt đi là 0-0, bàn thắng đầu tiên là rất quan trọng. Chúng tôi muốn đánh phủ đầu đối thủ và rất nỗ lực để ghi bàn nhưng không thể thành công, và rồi Sevilla giành lại được thế trận, họ làm điều đó rất tốt.

MU 1-2 Sevilla, kết quả MU 1-2 Sevilla, tỷ số MU 1-2 Sevilla, xem MU 1-2 Sevilla

Các cầu thủ của tôi đều rất buồn. Họ không giấu nổi sự thất vọng. Chúng tôi đã có cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi đã có quãng thời gian thi đấu tốt nhưng cả đội đã không tận dụng được. Và rồi họ ghi bàn, khiến mọi thứ thật phức tạp. Bàn thắng thứ 2 là dấu chấm hết.

Đó mới là bóng đá. Hôm qua chúng tôi thắng, hôm nay chúng tôi thua. Tôi cảm thấy hài lòng khi các cầu thủ không giấu diếm cảm xúc của mình, nhưng không còn thời giờ để buồn bã nữa. Tôi đã từng ở Old Trafford ngày MU bị loại khỏi Champions League từ vòng 1/8 (ngày còn dẫn dắt Porto và Real Madrid) nên tôi biết rằng đây không còn là cú sốc với CLB này."

Bị loại khỏi Champions League, MU hiện tại cũng không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh vì bị Man City bỏ rất xa trong cuộc đua vô địch. Họ vẫn còn có mặt tại đấu trường FA Cup.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-2 Sevilla kết quả MU 1-2 Sevilla tỷ số MU 1-2 Sevilla xem MU 1-2 Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT