Quảng cáo

Bom tấn đầu tiên hè 2018 mang tên Griezmann

Thứ ba, 13/03/2018 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những thông tin mới nhất của thị trường chuyển nhượng xác nhận Griezmann sẽ rời Atletico Madrid ngay hè tới với mức phí chuyển nhượng khủng.

Cụ thể, theo nguồn tin độc quyền của tờ Le10Sport của Pháp, mọi điều khoản giữa Griezmann, Atletico Madrid và Barca trong thương vụ chuyển nhượng này đã được thỏa thuận xong. Barca sẽ bỏ ra 100 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng để có được ngôi sao người Pháp và tiền đạo này sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức thù lao không tiết lộ.

MU, Griezmann, Barca, chuyển nhượng MU

Thời gian gầy đây, tiền đạo người Pháp được cho là đang tích cực tìm nhà ở xứ Catalan. Điều đó càng củng cố tin đồn gia nhập đội chủ sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này. Cô bạn gái của anh đã hành động trong vòng 2 tuần qua, tuy nhiên vẫn chưa được như ý. Trước đó, Griezmann được cho là sẽ rời Atletico để tới MU, nhưng quyết định ở lại đội bóng vì bị cấm chuyển nhượng. MU sau đó chiêu mộ Lukaku và Sanchez, khiến Griezmann buộc phải tìm một bến đỗ khác, chính là Barcelona.

Cách đây ít ngày, đồng đội của Griezmann, đội trưởng Gabi của Atletico Madrid cũng vô tình tiết lộ rằng tiền đạo 26 tuổi sắp rời khỏi đội bóng này: “Tôi đề nghị Griezmann hãy cố gắng hết mình khi còn khoác áo Atletico Madrid bởi đây là một CLB xứng đáng được đối xử như vậy. Bản thân hiểu rằng không phải ai cũng dành hết sự nghiệp cho duy nhất một đội bóng và chuyện ra đi là rất bình thường, chúng ta không cần phải chỉ trích hay áp đặt quan điểm cá nhân của mình lên họ."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Griezmann Barca chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT