Quảng cáo

Chính thức: HLV thứ 9 tại Ngoại hạng Anh bị sa thải

Thứ ba, 13/03/2018 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông báo mới đây nhất, HLV thứ 9 tại Ngoại hạng Anh đã chính thức bị mất việc.

Cách đây ít giờ, trên trang chủ CLB Southampton thông báo họ đã sa thải HLV Mauricio Pellegrino. Quyết định này được đưa ra sau vòng 30 Ngoại hạng Anh, sau trận đấu Southampton để thua 0-3 trước Newcastle. Sau trận thua này, Southampton tiếp tục đứng trước nguy cơ xuống hạng khi xếp thứ 17/20. Với 1 điểm hơn nhóm đèn đỏ, Southampton có thể bị rơi vào vùng nguy hiểm bất cứ khi nào.

Ngoại hạng Anh, Southampton, bóng đá Anh, tin bóng đá Anh

Cùng với HLV Mauricio Pellegrino, 2 trợ lý là ông Carlos Compagnucci và Xavier Tamarit cũng rời Southampton.

"CLB Southampton thông báo đã chấm dứt hợp đồng với HLV Mauricio Pellegrino. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Mauricio, Carlos và Xavier bởi những đóng góp cho đội. Chúng tôi chúc sự thành công đến với họ trong tương lai", trích thông báo của Southampton trên trang chủ.

Hiện tại Southampton vẫn chưa đưa ra sự lựa chọn về người tạm quyền dẫn dắt đội bóng.

Như vậy, tính tới hiện tại ông Mauricio Pellegrino là HLV thứ 9 tại Ngoại hạng Anh mất việc ở mùa giải năm nay. Trước đó, các vị HLV Paul Clement (Swansea), Frank de Boer (Crystal Palace), Craig Shakespeare (Leicester City), Ronald Koeman (Everton), Slaven Bilic (West Ham), Tony Pulis (West Brom), Mark Hughes (Stoke City) và Marcos Silva (Watford) đã lần lượt bị sa thải bởi thành tích không tốt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Southampton bóng đá Anh tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT