Quảng cáo

HAGL gặp rắc rối, chưa thể sử dụng ngoại binh tại V-League

Thứ ba, 13/03/2018 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đã hoàn tất danh sách đăng ký cầu thủ gửi lên ban tổ chức, thế nhưng cho tới hiện tại họ vẫn chưa thể sử dụng toàn bộ nhân sự.

Như đã thông tin, CLB HAGL đã hoàn tất danh sách cầu thủ dự V-League 2018 và gửi lên ban tổ chức. Trong đó, ngoài các cầu thủ nội là 2 ngoại binh Kim Jinseo và Gordon Rimario. Hiện HAGL đang có đầy đủ lực lượng, thế nhưng họ không thể sử dụng ngoại binh Gordon Rimario bởi một số vấn đề.

Gordon Rimario chưa chắc được ra sân vòng 2 V-League

Theo chia sẻ mới đây nhất từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, Gordon Rimario đang thiếu ITC - giấy chứng nhận chuyển nhượng nên chưa được phép ra sân tại V-League 2018. Đây là một thiệt thòi lớn với HAGL, bởi mùa giải năm nay đội bóng phố Núi muốn Công Phượng và đồng đội giảm bớt gánh nặng ghi bàn, chính vì vậy Gordon Rimario được đưa về nhằm tăng cường sức tấn công.

"Chúng tôi đang rất sốt ruột. Tuy nhiên, hiện cũng chưa biết Rimario liệu có được ITC kịp để đá ở vòng hai V-League 2018 hay không" - trích lời ông Tấn Anh trên Thể thao văn hóa.

Ở trận ra quân V-League 2018 HAGL gặp B.Bình Dương, trận này 2 đội rời sân với tỉ số hòa không bàn thắng. Tại vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ gặp thử thách Hải Phòng, chuyến hành quân tới sân Lạch Tray diễn ra lúc 17h00 ngày 17/3 hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT