Quảng cáo

Sevilla gửi thông điệp đặc biệt đến De Gea trước trận tái đấu

Thứ ba, 13/03/2018 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận tái đấu Man Utd tại lượt về vòng 1/8 Champions League, CLB Sevilla đã gửi thông điệp đặc biệt tới cá nhân thủ môn De Gea.

Ở trận lượt đi trên sân của Sevilla, Man Utd đã thi đấu không thực sự thành công và để đối thủ cầm hòa 0-0. Với kết quả này, ở trận lượt về diễn ra lúc 2h45 ngày 14/3, thầy trò HLV Mourinho không được phép mắc sai lầm. Nếu hòa có bàn thắng, Man Utd chắc chắn bị loại (luật bàn thắng sân nhà-khách). Chính bởi vậy, để đảm bảo tấm vé đi tiếp Quỷ đỏ thành Manchester phải giành chiến thắng.

MU vs Sevilla, truc tiep MU vs Sevilla, Champions League, Man Utd, MU

Trước thềm trận đấu nêu trên, CLB Sevilla đã gửi thông điệp rất bất ngờ tới thủ thành De Gea của Man Utd. Họ nói: "De Gea à, hãy giữ mình cho VCK World Cup 2018 ở thời điểm này. Cám ơn!". Thủ thành De Gea luôn là chốt chặn cuối cùng an toàn của Man Utd, anh thường xuyên có những tình huống phản xạ tuyệt vời giúp Man Utd bảo vệ mảnh lưới. Tuy thông điệp của Sevilla chỉ mang tính chất vui vẻ, thế nhưng điều đó cho thấy họ đánh giá rất cao tài năng của De Gea.

Trước trận tái đấu với Sevilla, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất quyết tâm. Tuy nhiên, trận này Man Utd sẽ đối mặt với nhiều khó khăn khi có 5 cầu thủ đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Đó là Pogba, Marcos Rojo, Daley Blind, Phil Jones và Ander Herrera. Mỗi cầu thủ gặp vấn đề khác nhau, nếu vắng họ, đây là thiệt thòi vô cùng lớn với Man Utd.

Đó là khó khăn trước mắt của HLV Mourinho, nhưng bù lại ông được chơi trên sân nhà Old Trafford, cùng với đó là sự trở lại của 2 chân sút Martial và Ibrahimovic.

Trận đấu giữa MU vs Sevilla sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 14/3, mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Sevilla truc tiep MU vs Sevilla Champions League Man Utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT