Quảng cáo

Sanchez khiến người MU nể phục trước trận gặp Sevilla

Thứ ba, 13/03/2018 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Chile đang trở thành một hình mẫu mới ở Old Trafford với thái độ cần mẫn trong luyện tập.

Ngày 12/3, cánh phóng viên bất ngờ khi bắt gặp Alexis Sanchez tới trung tâm tập luyện Carrington của MU từ rất sớm, khoảng hơn 2 tiếng trước khi các đồng đội có mặt. Tiền vệ người Chile đã tập luyện một mình cùng bóng với những tình huống bứt tốc và rê bóng tốc độ cao trong khoảng thời gian này.

MU, tin tức MU, Man Utd, MU vs Sevilla

‘Đây quả thực là một tấm gương về sự chuyên nghiệp’  - một phóng viên thân cận với MU viết trên Twitter. Trước đó, Sanchez cũng được đánh giá cao về sự cần mẫn khi thi đấu, điều vốn khá hiếm có đối với một cầu thủ tấn công vào thời điểm này.

Hôm qua, các cầu thủ MU cũng đã đến sân tập để chuẩn bị cho trận gặp Sevilla. Họ khá thoải mái dù vắng mặt một số thành viên quan trọng như Paul Pogba. Ngoài Pogba, 5 cầu thủ khác là Phil Jones, Marcos Rojo, Ander Herrera, Daley Blind và Zlatan Ibrahimovic cũng sẽ không thể thi đấu ở trận đấu tới.

Theo tiết lộ của HLV Mourinho, Paul Pogba đã tới tập nhẹ tại Carrington sau khi các cầu thủ đã tập luyện xong và ra về. Tuy nhiên, ông từ chối xác nhận tình hình chấn thương của cầu thủ này.

Pogba đang không có phong độ tốt tại MU sau khi đội bóng này chiêu mộ Sanchez. Sở thích thi đấu rộng của cả 2 khiến Pogba bị dẫm chân và không thể thi đấu sáng tạo như trước. Trong khi đó, Sanchez cũng chưa thể hiện được nhiều điều trong màu áo mới.
Tuy nhiên, MU vẫn có những cái tên tỏa sáng cần thiết khi Lukaku và McTominay đang tiến bộ từng ngày.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU Man Utd MU vs Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT