Quảng cáo

MU vs Sevilla: Một mất, một còn

Thứ ba, 13/03/2018 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd không còn cách nào khác ngoài việc phải đánh bại Sevilla trong trận lượt về để có vé vào tứ kết Champions League.

Khi Man Utd đang hưng phấn

Buổi tập mới nhất của Man Utd tràn đầy sự hứng khởi. Trang fanpage của CLB này đăng tải những hình ảnh hết sức thoải mái của toàn đội. Những Rashford, Sanchez, Bailly... tất cả đều cười sảng khoái trước cuộc đụng độ Sevilla.

Chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Liverpool cuối tuần qua chính là liều thuốc kích thích tinh thần cực tốt cho 'Quỷ đỏ'. Họ đã có được sự tự tin trước trận đánh quan trọng với Sevilla.

MU vs Sevilla, cup c1 MU vs Sevilla, champions league MU vs Sevilla, nhan dinh MU vs sevilla

Lúc này, trong tay Mourinho đang sở hữu nhiều quân bài chiến thuật, có thể tạo ra đột biến cao. Rashford sau thời gian dài ngồi dự bị đã được tung ra sân đá chính và tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của MU trước Liverpool. Lúc này anh đang có tâm lý và phong độ cực cao, sẽ không bất ngờ nếu Mourinho tiếp tục tin tưởng tài năng trẻ này.

Những Lingard, Martial, Sanchez... cũng đang rất nóng lòng chờ cơ hội thi đấu để khẳng định được giá trị của mình. Đặc biệt là với Sanchez, bản hợp đồng mang nhiều sự kì vọng nhưng tới lúc này chưa thể hiện được nhiều.

MU đang có tâm lý tốt nhất và họ đã rất sẵn sàng tiếp đón đối thủ.

Cửa nào cho Sevilla?

Thực tế Sevilla đã chơi rất hay ở trận lượt đi. Khi đó, với lợi thế sân nhà, Sevilla đã dồn ép nghẹt thở Man Utd, đáng tiếc may mắn không đến và họ chưa thể có bàn thắng.

Sevilla phải làm khách ở Old Trafford ở cuộc đối đầu này, đây là một bất lợi không hề nhỏ. Hơn nữa MU lại đang tràn đầy khí thế sau khi đánh bại Liverpool.

Dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng chắc chắn với quyết tâm cao độ của mình, Sevilla sẽ hướng tới một chiến thắng.

Lịch sử ủng hộ Man Utd

MU vs Sevilla, cup c1 MU vs Sevilla, champions league MU vs Sevilla, nhan dinh MU vs sevilla

Man Utd đang được lịch sử ủng hộ khi Sevilla chưa bao giờ thắng trong 6 lần đến Anh làm khách của các đội xứ sở sương mù (hòa 3, 3 thua). Lần gần nhất chính là khi thầy trò Montella hòa Liverpool 2-2 ở Champions League mùa này

HLV Mourinho cũng có thành tích đối đầu rất tốt với Sevilla. Cụ thể, “Người đặc biệt” đã thắng đội bóng áo trắng xứ Andalusia 7 trong 8 trận gặp đối thủ này khi ông còn dẫn dắt Real Madrid giai đoạn 2010 – 2013. Real của Mourinho từng ghi đến 23 bàn thắng và chỉ nhận 6 bàn thau trong số 8 trận đó.

5 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà Old Trafford ở tất cả đấu trường, MU đều giành chiến thắng (trong đó có những thắng lợi oanh liệt trước Chelsea và Liverpool gần đây). Liệu lần này, “Quỷ đỏ” của Mourinho có tiếp tục hạ được Sevilla ở “Pháo đài” này để ghi danh vào vòng tứ kết Champions League năm nay?

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Sevilla cup c1 MU vs Sevilla champions league MU vs Sevilla nhan dinh MU vs sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT