Quảng cáo

HLV Sevilla tuyên bố sẵn sàng loại MU khỏi Champions League

Thứ ba, 13/03/2018 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước chuyến làm khách đến sân Old Trafford, HLV Sevilla cho biết ông và các học trò sẵn sàng tạo nên cú sốc trước MU.

Rạng sáng mai 14/3 Champions Legaue sẽ trở lại với hai cặp đấu bao gồm MU vs Sevilla và AS Roma vs Shakhtar Donetsk. Trong đó hai đội khách là những người đang nắm lợi thế cho tấm vé tiến vào vòng tứ kết của giải đấu năm nay.

Ở trận lượt đi trên sân nhà Estadio Ramón Sánchez Pizjuán, CLB Sevilla đã xuất sắc cầm hòa đại gia Manchester United với tỷ số 0-0. Kết quả giúp thầy trò HLV Vicenzo Montella tự tin trong chuyến hành quân đến làm khách của Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford.

HLV Vicenzo Montella, Sevilla, Man Utd, MU vs Sevilla, Champions League

Nếu giành một kết quả hòa có bàn thắng ở trận đấu rạng sáng mai, Sevilla chính thức đi tiếp còn MU sẽ bị loại bởi luật bàn thắng sân nhà-khách. Tuy nhiên trả lời cuộc họp báo trước trận, HLV Vicenzo Montella cho biết ông và các học trò đã chuẩn bị để tạo nên cú sốc trên sân đối thủ.

HLV Vicenzo Montella chia sẻ: "Đây chắc chắn là một trận đấu vô cùng đặc biệt bởi 60 năm rồi mà chúng tôi mới được trước cơ hội tiến sâu đến như vậy ở cúp C1 Châu Âu. Chúng tôi ý thức mình chuẩn bị phải đến làm khách của một đội bóng lớn mạnh của một HLV xuất sắc, với dàn cầu thủ đẳng cấp và bề dày kinh nghiệm, bản lĩnh.

Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể xảy ra và chúng tôi đã sẵn sàng cho một cú sốc. Chúng tôi tự tin trước mọi khó khăn bởi sau cùng, với việc không để thủng lưới trên sân nhà thì một bàn thắng ở Old Trafford có thể thay đổi tất cả cho chúng tôi".

Trận đấu giữa MU vs Sevilla sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 14/3, mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Vicenzo Montella Sevilla Man Utd MU vs Sevilla Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT