Quảng cáo

Chấm điểm MU-Sevilla: Thất vọng với Sanchez

Thứ tư, 14/03/2018 05:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd bị loại khỏi Champions League và có quá nhiều cầu thủ 'Quỷ đỏ' đã chơi tệ, trong đó tệ nhất phải nhắc tới Alexis Sanchez.

Man Utd đã có màn trình diễn đầy bạc nhược trên sân nhà Old Trafford. Kết quả là họ bị thua 1-2 và dừng bước tại sân chơi Champions League. Ở trận này, bản hợp đồng Sanchez nhận được rất nhiều kì vọng.

Anh đã không để lại được dấu ấn gì ở Premier League và tất cả đều mong rằng Sanchez sẽ làm được điều gì đó ở Champions League, thế nhưng tất cả những gì cầu thủ người Chile để lại là sự thất vọng tột độ.

Những pha xử lý của Sanchez tỏ ra thiếu đi sự tinh tế. Anh thường xuyên phải lao vào những cuộc tranh chấp tay đôi mà ít khi tạo ra được sự đột biến. Tính liên kết giữa Sanchez và các đồng đội phía trên cũng gần như bằng 0. Với màn trình diễn yếu kém này, DailyMail chấm cầu thủ này 5 điểm, thấp nhất MU ở trận thua này.

ket qua mu vs sevilla, mu 1-2 sevilla, cup c1, champions league

Còn lại hàng loạt những cái tên như De Gea, Valencia, Bailly, Smalling, Young, matic, Fellaini, Rashford, Lingard đều không thể hiện được quá nhiều. Tất cả đều nhận điểm 6 với màn trình diễn ở mức trung bình. Với cuộc chơi khắc nghiệt như Champions League, việc có quá nhiều cầu thủ chơi không tốt khiến thất bại của MU trở nên dễ hiểu.

Paul Pogba vào sân từ hiệp 2 nhưng những gì cầu thủ người Pháp trình diễn cũng là sự thất vọng rất lớn. Dường như anh chưa có đủ thể lực để sẵn sàng trong những pha tranh chấp. Có mặt trên sân nhưng thi đấu khá mờ nhạt, Pogba cũng chỉ được chấm 5 điểm.

Người được đánh giá cao hơn cả là Lukaku, cầu thủ được chấm 6.5 điểm cho bàn thắng và sự năng nổ khi cần thiết. Dù ghi bàn nhưng Lukaku cũng không thể giúp MU giành được tấm vé đi tiếp.

Chấm điểm cụ thể hai đội của DailyMail:

Manchester United (4-1-4-1): De Gea 6; Valencia 6 (Mata 77), Bailly 6, Smalling 6, Young 6; Matic 6; Rashford 6, Fellaini 6 (Pogba 60, 5), Lingard 6 (Martial 77), Sanchez 5; Lukaku 6.5

Sevilla (4-2-3-1): Rico 6; Mercado 6.5, Kjaer 7.5, Lenglet 7, Escudero 7; Nzonzi 8, Banega 7; Sarabia 7, Vazquez 6.5 (Pizarro 87), Correa 8 (Geis 89); Muriel 6 (Ben Yedder 72, 8.5).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua mu vs sevilla mu 1-2 sevilla cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo