Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ V-League được mời sang Đức thử việc

Thứ bảy, 21/05/2016 18:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm nay, CLB Kaiserslautern đã chính thức gửi lời mời 1 cầu thủ đang thi đấu tại V-League đến thử việc tại nền bóng đá Đức và đã được đồng ý.

VIDEO: Pha solo ghi bàn từ giữa sân của 'Tú ngựa' cho Than Quảng Ninh

Như đã đưa tin, đại diện đội bóng Đức FC Kaiserslautern đã đến Hà Nội để tiến hành đàm phán với một CLB V.League về việc đưa cầu thủ sang thử việc vào tháng 8 tới đây. Danh tính của cầu thủ trên khi ấy đã không được tiết lộ. Ban đầu, giới truyền thông cho rằng FC Kaiserslautern để ý tới 1 cầu thủ của FLC Thanh Hóa, sau khi có thông tin tuyển trạch viên nước bạn đã đến thăm CLB này. Tuy nhiên, mới đây, theo thông tin đã được các bên liên quan tiết lộ thì Nghiêm Xuân Tú, tiền vệ của Than Quảng Ninh mới chính là người được đội bóng nước Đức để ý đến.

Nghiêm Xuân Tú, Xuân Tú, V-League 2016, Cầu thủ Việt gia nhập bóng đá Đức, Xuân Tú sang Đức thử việc,  FC Kaiserslautern,  FC Kaiserslautern để ý Nghiêm Xuân Tú,  FC Kaiserslautern mời Xuân Tú sang thử việc

Nghiêm Xuân Tú là cầu thủ được FC Kaiserslautern mời thử việc

Theo đó, hôm nay (21/5) chủ tịch CLB Than Quảng Ninh ông Phạm Thanh Hùng đã nhận được lời đề nghị chính thức đến từ ông Fritz Fuchs, tuyển trạch viên của FC Kaiserslautern về trường hợp của Xuân Tú. Đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 Đức mong muốn Xuân Tú sẽ sang châu Âu để thử việc trong vòng 2 tuần vào tháng 7 hoặc tháng 8 tới. Ông Hùng cũng đã đồng ý với lời đề nghị của đội bóng này.

Nghiêm Xuân Tú sinh năm 1988 và thi đấu ở vị trí tiền vệ. Anh là một trong những cầu thủ hiếm hoi từng có quãng thời gian gắn liền với bóng đá phủi. Năm 2011, Nghiêm Xuân Tú bỏ bóng đá chuyên nghiệp để gia nhập làng đá phủi trong màu áo của FC Music, FC HAT, FC Cường Quốc... Sau đó, anh thi đấu cho Thanh Hóa vào năm 2013 trước khi chuyển sang thi đấu cho Than Quảng Ninh.

FC Kaiserslautern là CLB đã từng 4 lần vô địch Bundesliga nhưng hiện họ đang thi đấu ở giải hạng 2. Lần gần nhất đội bóng này lên ngôi vương tại bóng đá Đức là mùa 1997/98 với nhà cầm quân Otto Rehhagel. Khi đó, câu chuyện FC Kaiserslautern vô địch cũng thần kỳ giống như những gì mà Leicester đã làm được vào năm nay (họ thăng hạng vào đầu mùa và vô địch vào cuối mùa).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nghiêm Xuân Tú Xuân Tú V-League 2016 Cầu thủ Việt gia nhập bóng đá Đức Xuân Tú sang Đức thử việc FC Kaiserslautern FC Kaiserslautern để ý Nghiêm Xuân Tú FC Kaiserslautern mời Xuân Tú sang thử việc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT