Quảng cáo

Điểm tin tối 19/5: Thêm thông tin cầu thủ V-League được CLB Đức săn đón

Thứ năm, 19/05/2016 20:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thêm thông tin cầu thủ V-League được CLB Đức săn đón; HAGL hỏi mượn cầu thủ Mito Hollyhock; M.U chính thức hỏi mua hậu vệ lạ hoắc... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp của Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2016

Thêm thông tin cầu thủ V-League được CLB Đức săn đón

Đội bóng Đức Kaiserslautern đang quan tâm tới một cầu thủ Việt Nam hiện chơi bóng ở V-League và muốn mời cầu thủ này sang Đức thử việc. Ông Fritz Fuchs, tuyển trạch viên của CLB Kaiserslautern đã tới Việt Nam để tiến hành hoàn toàn các thủ tục pháp lý. Tuy danh tính của cầu thủ trên chưa được tiết lộ nhưng với việc ông Fritz Fuchs tới thăm FLC Thanh Hóa, nhiều khả năng cầu thủ được nhắm tới đang thi đấu cho CLB này hoặc ít nhất có liên hệ với đội bóng miền Trung.

Thêm thông tin cầu thủ V-League được CLB Đức săn đón; HAGL hỏi mượn cầu thủ Mito Hollyhock; MU chính thức hỏi mua hậu vệ lạ hoắc, tin tuc the thao toi nay, tin bong da toi nay

Đại diện của CLB Đức đang theo dõi cầu thủ V-League

HAGL hỏi mượn cầu thủ Mito Hollyhock

Trước tình hình chấn thương của tiền đạo Osmar, BLĐ HAGL phải gấp rút lên kế hoạch tìm ngoại binh thay thế. Theo chia sẻ từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, trong buổi làm việc với lãnh đạo CLB Mito Hollyhock hôm 18/5 vừa qua, bầu Đức đã chính thức hỏi mượn tiền đạo của đội bóng Nhật Bản. Mito HollyHock hiện tại đang sở hữu 6 tiền đạo, trong đó có Nguyễn Công Phượng, Hiroki Bandai (30 tuổi/10 trận), Kadoguchi (19 tuổi/0 trận), Yamamura (25 tuổi/4 trận), Mishima (29 tuổi/12 trận) và Miyamoto (22 tuổi/7 trận).

M.U chính thức hỏi mua hậu vệ lạ hoắc

Theo tờ báo nổi tiếng Thuỵ Điển là Afton Bladet, Man United đã chính thức gửi lời hỏi mua trị giá 20 triệu bảng dành cho hậu vệ Victor Lindelof của Benfica. Điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Thuỵ Điển là 23 triệu bảng. Man United bất ngờ hỏi mua Victor Lindelof là bởi hậu vệ 21 tuổi bày đã chơi rất ấn tượng khi được thử sức ở đội 1 Benfica mùa giải 2015/16. Phong độ ấn tượng trong một số trận cùng Benfica ở mùa này giúp Victor Lindelof được triệu tập dự Euro 2016.

Real tìm được phương án thay thế James

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, ban lãnh đạo Real Madrid đã tìm được phương án thay thế James Rodriguez. Đó chính là tiền vệ thuộc biên chế West Ham Dimitri Payet. Ngôi sao người Pháp đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình “The Hammers”. Điểm mạnh của Payet chính là nhờ sự toàn diện, anh có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công, và không thể không nhắc đến khả năng sút phạt “thần sầu”.

Dani Alves sẽ ở lại Barca thêm một năm?

Hiện hợp đồng của Dani Alves còn thời hạn đến mùa hè năm 2017. Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải năm nay, Barcelona nhiều khả năng sẽ cài thêm điều khoản tự động gian hạn một năm với lão tướng 33 tuổi. Ngoài ra, còn một lý do nữa khiến đội chủ sân Nou Camp giữ chân Alves, đó chính là họ chưa tìm được người đủ khả năng thay thế hậu vệ cánh người Brazil.

Carrick "lãnh đạo" nhóm cựu binh đòi M.U “trảm” Van Gaal

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), Michael Carrick chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng mới nếu Ban lãnh đạo M.U sa thải HLV Louis van Gaal và bổ nhiệm Jose Mourinho thay thế. Không những thế, tiền vệ 34 tuổi này còn kêu gọi một số cựu binh khác ủng hộ mình.

Doanh nhân Trung Quốc thôn tính Aston Villa

Sau khi Aston Villa xuống hạng, ông chủ Randy Lerner đã rất muốn bán đi CLB. Ông đã có cuộc đàm phán với 3 đối tác đến từ Mỹ, Anh và Trung Quốc. Kết quả cuối cùng, doanh nhân Tony Xia người Trung Quốc đã là người giành chiến thắng khi đồng ý bỏ ra 65 triệu bảng. Trong 1, 2 ngày tới, mọi thủ tục sẽ hoàn tất và Xia sẽ là ông chủ mới của Aston Villa.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thêm thông tin cầu thủ V-League được CLB Đức săn đón; HAGL hỏi mượn cầu thủ Mito Hollyhock; MU chính thức hỏi mua hậu vệ lạ hoắc tin tuc the thao toi nay tin bong da toi nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT