Quảng cáo

Link xem trực tiếp Watford vs Liverpool, 18h30 ngày 12/8

Thứ bảy, 12/08/2017 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem trực tiếp Watford vs Liverpool, 18h30 ngày 12/8. Xem Trực tiếp Watford vs Liverpool trên Thể Thao 247, link xem Youtube, Hd chất lượng cao.

Liverpool có màn chạy đà tương đối tốt ở những trận đấu giao hữu vừa qua. Thành tích bất bại trong thời gian thi đấu chính thức toàn bộ các trận đấu thử lửa có thể khiến các CĐV The Kop khấp khởi hy vọng vào sự khởi đầu như ý. Nhất là khi đối thủ của họ không quá khó như Watford. Nhưng cần phải thực tế nhìn nhận rằng, áp lực của các trận giao hữu rất khác khi bước vào Premier League vốn là sân đấu khắc nhiệt nhất thế giới.

Ở trận mở màn gặp Watford chiều nay, Liverpool rất có thể sẽ không có sự phục vụ của trụ cột Coutinho. Phần vì ngôi sao người Brazil đang gặp vấn đề về thể lực, nhưng quan trọng hơn là anh đã sẵn sàng ra đi khi đã hết nhiệt huyết với Liverpool. Trong khi đó, đội bóng thành phố Cảng vẫn chưa có bản hợp đồng thực sự hứa hẹn nào trên thị trường chuyển nhượng.

Salah có thể là hy vọng nhưng cầu thủ người Ai Cập từng thất bại khi đầu quân cho Chelsea trước đây. Trong khi Solanke thậm chí chưa đủ sức chiếm vị trí chính thức. Liverpool rõ ràng còn quá nhiều điều phải lo lắng cho tình hình nhân sự ở thời điểm hiện tại. Đấy là chưa kể đội quân của HLV Klopp sẽ ít nhiều bị phân tâm cho trận đấu gặp Hoffenheim trên sân khách tại vòng play-offs Champions League diễn ra vào đầu tuần sau.

Nhưng phía đối diện đang có tín hiệu rất tích cực. Watford quyết tâm đầu tư mạnh tay nhằm nâng tầm khi đưa về Tom Cleverley từ Everton, Will Hughes từ Derby County, Nathaniel Chalobah từ Chelsea hay mới nhất là tiền đạo Andre Gray từ Burnley. Đội chủ nhà vừa có màn chạy đà khá thành công khi đều giữ sạch lưới liên tiếp 4 trận, trong đó có 2 chiến thắng. Do đó, các chuyên gia tin tưởng hơn vào khả năng có kết quả bất ngờ.

Thông tin đội hình dự kiến

Watford: Gomes; Janmaat, Prodl, Britos, Holebas; Hughes, Chalobah; Amrabat, Capoue, Cleverley; Gray.

Liverpool: Mignolet; Alexander-Arnold, Lovren, Matip, Moreno; Can, Henderson, Wijnaldum; Mane, Firmino, Salah.

DỰ ĐOÁN: 2-2

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford vs Liverpool Link xem Watford vs Liverpool xem Watford vs Liverpool xem Liverpool xem Ngoại hạng Anh trực tiếp Watford vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT